ข่าว

รวบกลางกรุง!!เครือข่าย"โน้ต ศดายุ"นักค้ายา100ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ตำรวจปราบยาเสพติดรวบแก๊งค้ายาเสพติด เครือข่าย“โน้ต ศดายุ เหลืองประดับใจ”เอเย่นต์ยาบ้า100ล้าน วางแผนล่อซื้อยึดยาไอซ์ 3 กก. ยาบ้า 100 เม็ด

     เมื่อวันที่ 16 มี.ค.2560 พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 15 มี.ค.60  เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายวุฒิชัย หรืออ้วน กิริยาดี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 3 ต.พังเทียม อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา และนายสมานศักดิ์ หรือต้อม สมศรี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6004/196 ถนนประชาสงค์เคราะห์ 5 เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลางไอซ์ 3 กิโลกรัม ที่บริเวณซอยวิภาวดีรังสิต 12 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร (บริเวณใกล้ร้านอาหารครัวอีสานโพนยางคำ)  

รวบกลางกรุง!!เครือข่าย"โน้ต ศดายุ"นักค้ายา100ล้าน

    ทั้งนี้ สืบเนื่องจากได้รับรายงานจากสายลับว่า นายวุฒิชัย หรืออ้วน กิริยาดี, นายสมานศักดิ์ หรือต้อม สมศรี และนายสาธิต หรือตี๋ เสือคง เป็นกลุ่มค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่เขตดินแดง เครือข่าย โน้ต ศดายุ เหลืองประดับใจ นักค้ายาเสพติดร้อยล้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบข้อมูล จึงได้วางแผนล่อซื้อยาไอซ์ โดยนัดหมายส่งยาเสพติดที่บริเวณซอยวิภาวดีรังสิต 12 แขวงดินแดง เขตดินแดง 

รวบกลางกรุง!!เครือข่าย"โน้ต ศดายุ"นักค้ายา100ล้าน

     เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายสมานศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX  หมายเลขทะเบียน 3 กฬ 1532 กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง (ยาไอซ์) มาส่งให้กับนายสาธิต (ตี๋) จากนั้นนายสาธิต จึงได้นำยาไอซ์ไปส่งที่รถยนต์ของชุดจับกุม เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน และทำการจับกุมนายสมานศักดิ์ และจับกุมนายวุฒิชัย เอาไว้ได้ในบริเวณใกล้เคียง แต่นายสาธิตไหวตัวทัน ได้หลบหนีการจับกุมไปได้อย่างหวุดหวิด จากการตรวจค้นพบของกลางยาไอซ์จำนวน 3 กิโลกรัม และทำการขยายผล เข้าตรวจค้นห้องพักของนายสาธิต พบยาไอซ์อีก 1 กรัม ยาเคน้ำ 6 ขวด และยาบ้า 100 เม็ด

(ภาพ :กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ