ข่าว

แม่ร้องสื่อ ลูกสาววัย 17 ถูกหนุ่มสินเชื่อลวงขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 แม่พาลูกสาววัย 17 ปี ร้องสื่อ หลังถูกหนุ่มบริษัทสินเชื่อลวงข่มขืนในออฟฟิศที่สีคิ้ว โคราช พร้อมขู่ฆ่า เตรียมแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

    เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.นครราชสีมา ได้รับการร้องเรียนจาก นางอ้อม (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี อาศัยอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว ว่า น.ส.เตย (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 17 ปี ถูกนายอดิศักดิ์ โพธิ์จักร อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 16 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ พนักงานบริษัทสินเชื่อแห่งหนึ่ง ลวงไปกักขังหน่วงเหนี่ยวและล่วงละเมิดทางเพศ ภายในบริษัท ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมถนนมิตรภาพ ต.โนนทอง อ.สีคิ้ว เหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2560 ซึ่งภายหลังจากที่เกิดเหตุ ลูกสาวยังถูกขู่ว่าไม่ให้ไปบอกใคร หากไปบอกจะฆ่าให้ตาย 
    นางอ้อม กล่าวต่อว่า จนกระทั่งผ่านไป 1 สัปดาห์ เห็นลูกสาวมีอาการซึมเศร้า ไม่ยอมไปโรงเรียน จึงได้เค้นหาความจริงจนทราบเรื่อง และเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ตนได้ติดต่อให้ผู้ปกครองฝ่ายชายให้มาเจรจาที่ชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 200,000 บาท โดยวางเงินมัดจำไว้ให้ก่อน 50,000 บาท และทำสัญญาว่าจะจ่ายที่เหลืออีก 150,000 บาท ให้ครบภายในวันที่ 15 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ครอบครัวของฝ่ายชายก็ยังไม่ติดต่อมา และทราบว่านายอดิศักดิ์ได้ย้ายไปทำงานที่สาขาอื่นแล้ว จึงได้ร้องเรียนสื่อมวลชนขอความเป็นธรรม
    "จะไม่ให้โอกาสฝ่ายชายผู้ก่อเหตุอีกแล้ว โดยเตรียมที่จะรวบรวมพยานและหลักฐาน เพื่อเข้าไปแจ้งความที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอดิศักดิ์ให้ถึงที่สุดต่อไป" นางอ้อม กล่าว 
    น.ส.เตย  เปิดเผยว่า ตนเช่าหอพักอยู่กับแม่ และน้องสาว  ต่อมาเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2560 ตนกับแม่ได้ไปทำเรื่องขอกู้เงิน 30,000 บาท กับบริษัทสินเชื่อ เพื่อนำเงินมาหมุนเวียนทำธุรกิจตัดไม้ยูคาลิปตัส ที่ จ.สระบุรี โดยมีนายอดิศักดิ์ เป็นพนักงานดำเนินเรื่องให้ แต่เนื่องจากแม่ของตนต้องเดินทางไป-กลับ จ.สระบุรี-จ.นครราชสีมา ทุกวัน จึงได้ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของตนไว้ให้นายอดิศักดิ์ หลังจากนั้นนายอดิศักดิ์ ก็โทรศัพท์มาพูดคุยทุกวัน 

    น.ส.เตย กล่าวว่า จนกระทั่งวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17.00 น. นายอดิศักดิ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่หอพัก พร้อมกับชวนตนออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดในตัวเมืองสีคิ้ว ด้วยความไว้ใจตนจึงออกไปด้วย พอซื้อกับข้าวแล้ว นายอดิศักดิ์อ้างว่าลืมของไว้ในออฟฟิศ ขอเข้าไปเอาก่อน เมื่อไปถึงออฟฟิศก็พาตนเข้าไปด้วย พอเข้าไปในห้องทำงานนายอดิศักดิ์ก็ได้ล็อกประตูและตนสังเกตเห็นว่ากล้องวงจรปิดในออฟฟิศถูกเสื้อคลุมไว้ทุกตัว จึงพยายามจะวิ่งหนี แต่ก็ถูกนายอดิศักดิ์ใช้กำลังปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากนั้นได้ขู่ตนว่า ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร หากไปบอกจะตามไปฆ่าให้ตาย ก่อนที่จะนำตนเองมาส่งที่หอพักตอนในเวลา 20.00 น.
     "หลังเกิดเหตุ นายอดิศักดิ์ก็ไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย ซึ่งตอนนั้นรู้สึกกลัวมาก กลัวว่าจะท้อง และกลัวจะถูกฆ่า จึงได้แต่ซึมเศร้าแอบร้องไห้อยู่คนเดียว ไม่กล้าบอกให้แม่รู้" น.ส.เตย กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ