ข่าว

สารภาพแล้ว ลูกรอง ผกก.มือไขควงมรณะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอมเปิดปากเป็นมือแทง รอง ผบ.ตร.ลั่นเร่งรวบรวมพยานหลักฐานฟันไม่เลี้ยง ไม่เว้นแม้หลานนักการเมือง

     เวลา 14.10 น.วันที่ 14 มีนาคม  พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร.ร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา 16 คน ที่ร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายและใช้ไขควงแทงศีรษะ นายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน หรือ ปอนด์ นักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี จนเสียชีวิตในหอพัก จ.เพชรบุรี ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.)

สารภาพแล้ว ลูกรอง ผกก.มือไขควงมรณะ

     พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันอั้งยี่ซ่องโจรกับผู้ต้องหาทั้งหมดเพิ่มจากข้อหาร่วมกันฆ่าโดยเจตนา และจากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนบก.ป.ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พบว่า1 ในผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ใช้ไขควงแทงศีรษะนายธีระพงษ์ หลังจากนี้จะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก โดยจะพิจารณาเอกสารหลักฐานที่มารดาของผู้เสียชีวิตยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัว รวมถึงผลการสอบสวนและประเด็นการข่มขู่ครอบครัวผู้เสียชีวิตก่อนว่าสุดท้ายจะคัดค้านประกันหรือไม่ และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากหลักฐานถึงบุคคลใด รวมไปถึงหลานของนักการเมืองคนใดก็จะดำเนินคดีทันที

สารภาพแล้ว ลูกรอง ผกก.มือไขควงมรณะ

     ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่าผู้ต้องหาที่ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนใช้ไขควงแทงนายธีระพงษ์ คือ นายเดชาธร หรือไบร์ท (สงวนนามสกุล) ลูกชายรองผู้กำกับการ สภ.แห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ