ข่าว

สาวใหญ่ยัวะทอมปลุกปล้ำ คว้ามีดฟันไม่ยั้งดับคามือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวคว้ามีดฟันทอมไม่ยั้งดับคามือ รับสารภาพถูกลวนลามและปลุกปล้ำ ห้ามแล้วไม่ยอมหยุดพฤติกรรม หลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันหน้าบ้าน

          เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 มีนาคม พ.ต.ท.มนูญ เจริญศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สำนักทอง จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายในบ้านพักกลางสวนยางพารา ม.4 ต.กระเฉด อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่ที่บ้านพักปูนชั้นเดียวประตูคล้องโซ่ล็อกด้วยกุญแจ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้คีมตัดโซ่ออกและเปิดประตูเข้าไปด้านใน และพบศพผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่พื้นห้อง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสามส่วนสีน้ำเงิน สภาพศพนอนหงายตรวจสอบพบบาดแผลที่คอหวิดขาดและหน้าผากและข้อมือขวาเกือบขาดเลือดท่วมเต็มตัว ข้างศพพบมีดเปื้อนเลือดตกอยู่คาดเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายคือ น.ส.อำพัน เจ้าแก้ว อายุ 55 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู มีลักษณะเป็นสาวทอม ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางสมศรี สิงหชาติ อายุ 49 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในเวลาต่อมา ขณะหลบหนีไปอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร 
          น.ส.สมศรีให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้มีฟันน.ส.อำพันจนเสียชีวิต  ทำไปเพราะต้องการป้องกันตัวเอง โดยก่อนเหตุได้นั่งดื่มสุราด้วยกันที่บ้านที่เกิดเหตุ ต่อมาตนเองได้เข้าบ้านไปนอน ต่อมาผู้ตายได้เข้ามาในห้องและบอกว่า จะขอนอนด้วย จากนั้นก็พยายามลวนลามและปลุกปล้ำ ห้ามแล้วก็ไม่ฟัง ขณะนั้นเห็นมีดที่อยู่ในห้องจึงหยิบมาถือไว้ พร้อมกับบอกไปว่า ถ้าไม่หยุดจะใช้มีฟัน ผู้ตายก็ยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรม จึงใช้มีฟันไปหลายครั้งจนกระทั่งผู้ตายล้มลงจมกองเลือด ตนเองก็วิ่งออกจากห้องและล็อคประตูไว้ ก่อนจะหลบหนีไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ