ข่าว

จับ"นักร้องวงไทยคูน"ขายกัญชาให้ดารา-ไฮโซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแฉ "บิ๊กพี" นักร้องดังวงไทยคูนขายกัญชาให้ดาราและไฮโซเสพมากว่า 3 ปี เผยบ้านนักร้องดังเป็นแหล่งผลิตกัญชาสายพันธุ์พรีเมียมราคาสุดแพง

 

          ความคืบหน้าหลังตำรวจกองกำกับการปฎิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม นำกำลังเเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 90/132 หมู่บ้านโกลเด้น ซิตี้ ซอย8 ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี และบ้านหลังนึงในรามอินทราซอย 65 เขตพื้นที่ สน.คันนายาว โดยสามารถจับกุมตัวนายวัชรพล หรือบิ๊กพี หากลิ่นดี อายุ 33 ปี นักร้องนำแนวฮิบฮอพ วงไทยคูน พร้อมของกลางกัญชาแห้งอัดแท่งจำนวน 3 ปอนด์ ราคาประมาณ 8 แสนบาท และ น.ส.ณภัทร หากลิ่นดี อายุ 42 ปี พี่สาวนายวัชรพล

          พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามสืบทราบว่ามีการซื้อขายกัญชาพีเมียม ซึ่งเป็นกัญชาสายพันธุ์นำเข้าจากต่างประเทศให้กับกลุ่มดาราและไฮโซ มานานกว่า 3 ปี จึงได้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นพร้อมกันทั้ง 2 จุด และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง 2 ราย

          จากการเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่บ้านเลขที่ 90/132 หมู่บ้านโกลเด้นซ์พบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ที่ห้องชั้น 3 พบเป็นห้องติดเครื่องปรับอากาศพร้อมกระถางปลูกต้นกัญชาพรีเมียมจำนวน 10 กระถางผลิตเป็นกัญชาอัดแท่งได้จำนวน 1 ปอนด์ ราคาประมาณ 240,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ทำแสงสว่าง ดินและปุ๋ย โดยมี น.ส.ณภัทร รับเป็นผู้ดูแลและนำการตรวจค้น ส่วนนายวัชรพล หรือบิ๊กพี ถูกจับกุมพร้อมของกลางกัญชาแห้งอัดแท่ง จำนวน 3 ปอนด์ ราคาประมาณ 8 แสนบาท

          พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่ามีการขายกัญชานำเข้าชนิดพรีเมียมให้กับกลุ่มดาราและไฮโซ จนทราบว่าแหล่งผลิตเป็น 2 จุดที่เข้าตรวจค้น สำหรับกัญชาชนิดนี้เป็นการสายพันธุ์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ มีราคาค่อนข้างแพง จำหน่ายราคาปอนด์ละ 240,000 บาท เป็นสายพันธุ์ที่ต้องปลูกในห้องแอร์และมีอุปกรณ์ในการทำให้เจริญเติบโตเป็นพิเศษ กัญชาชนิดนี้เสพจากดอกเป็นหลัก ส่วนใบสามารถนำไปผลิตเป็นกัญชาอีกเกรดขายได้เช่นกันราคาจะถูกกว่า ผู้ต้องหากลุ่มนี้ผลิตมานานกว่า 3 ปี โดยทำการเช่าบ้านเพื่อใช้เป็นสถานที่ปลูก หลัง 3 เดือนเก็บผลผลิตแล้วก็ย้ายไปเช่าบ้านหลังอื่นๆย้ายที่ไปเรื่อยๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่ากัญชาทั้งหมดเป็นของนายวัชรพล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ