ข่าว

ทุบกระจกรถยนต์หรู 7 คันจอดใกล้สน.ตลิ่งชัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระตุกหนวดเสือคนร้ายก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์หรู 7 คันจอดใกล้สน.ตลิ่งชัน คาดวางแผนมาอย่างดี #คมชัดลึก

 

          11 มี.ค. 60 - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งจากผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของรถหลายคันว่า รถถูกทุบกระจกและขโมย ทรัพย์สินภายในรถไป โดยเกิดเหตุที่หลัง สน.ตลิ่งชัน 3 คัน และบริเวณถนนราชพฤกษ์ของผู้ที่มาจอด รับประทานอาหารบริเวณร้านอาหารอีก 4 คัน  
          หลังรับแจ้งตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถที่ถูกก่อเหตุทั้งหมด 7 คัน โดยรถที่ถูกทุบล้วนแต่เป็นรถยนต์หรู เช่น รถยนต์เบนซ์ , รถยนต์บีเอ็มดับบลิว X6 และรถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์วี โดยทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปมีทั้งโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง กระเป๋าแบรนด์เนม และทรัพย์สินอื่นๆ มูลค่ารวมกันหลายแสนบาท ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานจากรถของผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายก่อเหตุ

          เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุนี้น่าจะเป็นคนร้ายมืออาชีพ โดยระหว่างก่อเหตุ ก็มีผู้คนพลุกพล่าน และอยู่ห่าง สน.ตลิ่งชัน ไม่ถึง 300 เมตร คาดว่าวางแผนมาอย่างดี โดยน่าจะมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน 
          ต่อมาฝ่ายสืบสวน สน. ตลิ่งชัน และสืบสวนนครบาล 7 ลงพื้นที่ตรวจสอบ เช็คกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางคนที่คนร้าย ก่อเหตุ และเช็คประวัติ แก๊งที่เคยก่อเหตุลักษณะแบบนี้ เพื่อติดตามจับกุม โดยขณะนี้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายใช้ยานพาหนะใดในการก่อเหตุ และก่อเหตุกี่คน.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ