ข่าว

เพลิงลุกไหม้สายไฟฟ้าริมถนนสุขุมวิทชลบุรี(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลิงลุกไหม้สายไฟฟ้าริมถนนสุขุมวิทชลบุรี โชคดีชาวบ้านเห็นทันนำถังดับเพลิงมาฉีด แจ้งรถดับเพลิง ไม่มีลมพัดไม่เช่นวอดทั้งแถบ


          เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 4 มีนาคม 2560 ตำรวจสายตรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งเหตุว่าเกิดเพลิงไหม้สายไฟฟ้าที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท ปากซอยสุขุมวิท-อ่างศิลา ซอย 2 หน้าบ้านเลขที่ 47/17-18 หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นของนายประยุทธ์ บัวงาม อายุ 46 ปี จึงรุดมาที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังนำถังดับเพลิงฉีดไปที่บริเวณสายไฟฟ้า สายเคเบิ้ลที่กำลังลุกไหม้ แต่ไม่สามารถดับได้ จึงได้แจ้งรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองอ่างศิลามาช่วยกันดับเพลิง โดยเพลิงลุกไหม้ประมาณ 20 นาทีจึงสงบ 

 

เพลิงลุกไหม้สายไฟฟ้าริมถนนสุขุมวิทชลบุรี(ชมคลิป)

 

          พบว่าจากการที่ไฟไหม้สายไฟฟ้าครั้งนี้ทำให้รถเก๋งฮอนด้า ซีวิต สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขต-6881-ชลบุรี ของนายประยุทธ์ ได้รับความเสียหายจากการที่พลาสติกที่ห่อหุ้มสายไฟฟ้า และสายเคเบิ้ล เมื่อถูกความร้อนละลายหยดลงมาเปื้อนหลังคารถ โชคดีที่ไม่มีลมพัดโหมกระหน่ำ ไฟจึงไม่ลุกลามไปติดอาคารบ้านเรือนและอาคารพาณิชย์ที่ปลูกกันหนาแน่นบริเวณดังกล่าว คาดว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรเพราะมีสายไฟฟ้า สายเคเบิ้ลหนาแน่น ทำให้เกิดความร้อนและเกิดเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว

          นายประยุทธ์ บัวงาม กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังหลับได้ยินเสียงคนร้องตะโกนว่าไฟไหม้ จึงได้ตกใจลงมาดู ไม่รู้สาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้เหมือนกัน จึงได้ใช้ถังดับเพลิงมาฉีดหมดไป 2 ถังไฟก็ยังไม่ดับ จึงได้เรียกรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองอ่างศิลามาช่วยกันดับ โชคดีที่ไม่ลุกลามไปยังอาคาร ไม่เช่นนั้นเสียหายมากกว่านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ