ข่าว

"ธรรมกาย" เป็นเหตุ ฟาดหัวดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! 2 หนุ่มโต้เถียงกันปม ‘ธัมมชโย’ จะถูกจับหรือไม่ สุดท้ายจบที่ท้าต่อย สู้ไม่ได้คว้ามีดไล่แทงก่อนโดนอีกฝ่ายใช้ท่อเหล็กตีหัวดับอนาถ

 

         วันที่ 1 มี.ค.60 ร.ต.อ.ประยูรณ์ ไชยเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพรเจริญ ว่า มีผู้ถูกทำร้ายร่างกายมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปชันสูตรพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิธิชาธัญญ์ นิติวัฒนานนท์ ผกก.และหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลจุดพรเจริญ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายพรหมลิขิต สมการ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 222 หมู่ 10 บ้านโพนแก้ว ต.หนองหัวช้าง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่เหนือหูซ้ายหนึ่งแห่ง ส่วนคนที่ลงมือทำร้ายคือนายธนพล สิงโต อายุ 25 ปี หนุ่มข้างบ้านที่มีรั้วบ้านติดกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

         สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้โต้เถียงกันในเรื่องพระธัมมชโยจะถูกจับกุมได้หรือไม่ ฝ่ายคนตายว่าไม่ถูกจับ ส่วนนายธนพล บอกว่าจับได้แน่นอน เมื่อความเห็นไม่ตรงกันจึงเกิดการโต้เถียงและท้าชกต่อยกันขึ้น ผู้ตายสู้ไม่ได้จึงคว้ามีดปลายแหลมจะแทงนายธนพล นายธนพลจึงวิ่งหนี บังเอิญวิ่งผ่านต้นมะขามเห็นท่อแป๊บเหล็กพิงอยู่จึงคว้าเอามาฟาดไปที่ด้านหลัง ถูกเหนือหูด้านซ้าย หรือทัดดอกไม้อย่างแรง จนผู้ตายล้มแน่นิ่งไป ญาติเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลพรเจริญ แต่นายพรหมลิขิตทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

         ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ทวีรัช ศรีธวัชพงศ์ รองผบก.รก.ผบก.ภ.บึงกาฬ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สันติสุข สุทธิกุลสมบัติ รอง ผกก.สส.ภ.จว.และชุดสืบสวน สภ.ดอนหญ้านาง ลงพื้นที่กดดันจนญาติได้นำตัวผู้ต้องหาเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" พร้อมกับควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ