ข่าว

จับโต๊ะบอลเถื่อนกลางเมืองพัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอำเภอสั่งจับโต๊ะบอลเถื่อนกลางเมืองพัทยา เจ้าของโวยอ้างเคลียร์แล้วยังถูกจับ ยึดคอมพิวเตอร์ 2 ชุด เครื่องปริ้นเตอร์ และโพยเรทราคาต่อรองจำนวนมาก

 

          เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 28 ก.พ.60 นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่ามีการลักลอบเปิดโต๊ะรับแทงพนันฟุตบอลลีกต่างประเทศ ตั้งอยู่ภายในซอย17 พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร สังกัด ร.21 พัน.1 รอ และตำรวจ สภ.เมืองพัทยาร่วมกันวางแผนบุกจู่โจมเข้าจับกุม

 

จับโต๊ะบอลเถื่อนกลางเมืองพัทยา

 

          เมื่อไปถึงพบว่าสถานที่ดังกล่าว บริเวณด้านหน้าเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอรบังหน้า เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังบุกเข้าไปด้านหลังตามที่สายรับแจ้งพบว่ามีพนักงานกำลังนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ ค่อยรับแทงพนันฟุตบอลให้กับลูกค้าจำนวน 5 คน ที่ยืนรอต่อคิว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึด คอมพิวเตอร์จำนวน 2 ชุด เครื่องปริ้นเตอร์ 1 เครื่อง โพยเรทราคาต่อรองจำนวนมาก

 

จับโต๊ะบอลเถื่อนกลางเมืองพัทยา

 

          โดยมีนายเอกชัย ใสสะอาด อายุ 31 ปี และนายศุภชัย มีโพธิ์ อายุ 47 ปี รับเป็นเจ้าของโต๊ะบอลดังกล่าว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ทำการจับกุมหนึ่งในผู้ที่ถูกจับอ้างว่าได้ทำการวิ่งเคลียร์เจ้าหน้าที่รัฐทุกหน่วยงานแล้ว แต่ดันกลับถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมแบบไม่ทันตั้งตัว

 

จับโต๊ะบอลเถื่อนกลางเมืองพัทยา

 

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมจะแจ้งข้อกล่าวหาจัดให้มีการเล่นพนันแบบเอาทรัพย์สิน (โต๊ะบอล) โดยผิดกฎหมาย กับผู้ที่รับเป็นเจ้าของ และดำเนินคดีกับผู้ที่เข้ามาแทงพนันฟุตบอล เป็นผู้เล่นการพนันเอาทรัพย์สิน โดยผิดกฎหมายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ