ข่าว

รวบอดีตนายพลตำรวจศิษย์ธรรมกาย ยึดเสื้อเกราะ-อาวุธมีด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารรวบอดีตนายพลตำรวจศิษย์ธรรมกาย ยึดเสื้อเกราะ อาวุธมีด และโปสเตอร์การฆ่าตัวตายของ "ลุงอนวัช" ที่ให้ยกเลิก ม.44 พร้อมนำตัวไปสอบสวนที่ บก.ตชด.ภาค1

 

             เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 26 ก.พ.60  พ.ท.โกวิท  สังขนคา ผบ.ร.2 พัน3 รอ. พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารจำนวนหนึ่ง ได้จับกุมพล.ต.ต.รุ่งโรจน์ เภกะนันทร์ อดีต ผบก.จว.อยุธยา  อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 370 ซอยอ่อนนุช 17 แยก 1 6 แขวงสวนหลวงเขตสวนหลวงกรุงเทพมหานคร  พร้อมของกลางรถเก๋งยี่ห้อ lexus หมายเลขทะเบียน ธท-5999  กทม. ,  อาวุธมีดพกจำนวน 3 เล่ม , เสื้อเกราะมีคำว่าโปลิสจำนวน 2 ตัว , โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 2 เครื่อง ,  กระดาษโปสเตอร์เขียนคำว่านายอนวัช ธนเจริญณัฐ วีรบุรุษชาวพุทธ เสียสละชีวิตให้เลิก ม.44 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 60 ที่ผ่านมา

          

             ด้านพ.ท.โกวิท  สังขนคา ผบ.ร.2 พัน3 รอ.  กล่าวว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารได้ตั้งด่านตรวจรักษาความปลอดภัยบริเวณรอบวัดพระธรรมกาย ได้มีรถเก๋งยี่ห้อ lexus หมายเลขทะเบียน ธท 5999  กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามาและมีท่าทางพิรุธ จึงขอตรวจค้นและพบว่าภายในรถพบของกลางดังกล่าว จากการสอบถามทราบชื่อคนขับคือ พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ เภกะนันทร์ โดยคนขับรถบอกว่า ได้ขับรถมาจากตลาดกลางคลองหลวง เพื่อที่จะกลับบ้านที่รามคำแหง ประกอบกับเจ้าหน้าที่เห็นมีสติ๊กเกอร์ของ วัดพระธรรมกาย ติดอยู่หน้ากระจกรถ และเส้นทางดังกล่าวยังห้ามไม่ให้รถวิ่งเข้ามา จึงขอทำการตรวจค้นภายในรถ และพบของกลางดังกล่าว

          

             อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง นำตัวพล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ไปสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 เพื่อหาความจริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ