ข่าว

ซิ่งหลุดโค้งชนราวสะพานร่างกระแทกพื้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! ชายชาวต่างชาติซิ่งรถบิ๊กไบค์หลุดโค้งพุ่งชนราวสะพานทางเข้าสุวรรณภูมิ ร่างกระเด็นตกกระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิต

 

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนราวสะพานยกระดับจากถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ มีชายกระเด็นตกลงมาจากสะพานดังกล่าวเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ 

          ที่บริเวณกลางสะพานดังกล่าวพบเพียงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า 1200 ซีซี สีดำ ทะเบียน 1 กฌ 6953 มหาสารคาม ล้มคว่ำอยู่กลางสะพานทางยกระดับจากถนนกิ่งแก้ว มุ่งหน้าสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเชื่อมต่อกับจังหวัดสมุทรปราการ ด้านล่างสะพานได้พบร่างของ MR. CHRISTIAN MELZER อายุ 39 ปี ชาวยุโรป ไม่ทราบสัญชาติ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ในสภาพแขนขาหักหลายท่อน และมีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย โดยมีหมวกกันน็อกสวมคาศีรษะอยู่ จึงประสานเจ้าหน้าที่ สน.ลาดกระบัง เจ้าของพื้นที่เดินทางมาตรวจสอบ

 

ซิ่งหลุดโค้งชนราวสะพานร่างกระแทกพื้นดับ

 

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่ชายคนดังกล่าวที่ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วขึ้นสะพานยกระดับจากถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ และเกิดเสียหลักในระหว่างเข้าโค้งกลางสะพานทำให้พุ่งชนราวสะพานจนล้มจนร่างกระเด็นตกจากสะพานลงมาพื้นด้านล่างที่มีความสูงประมาณ 15 เมตร ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง พร้อมส่งพิสูจน์สัญชาติ เพื่อประสานสถานฑูตติดต่อญาติให้มารับศพไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ