ข่าว

รวบแล้วคนขับรถเก๋งชนแล้วหนีอ้างตกใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบพ่อค้าส้มตำตัดหน้าชนจยย. นศ.บาดเจ็บ หน้าศาลากลาง อ้างตกใจขับหนี พร้อมขอโทษผู้เสียหายและสังคม               


               
               กรณีเหตุการณ์รถเก๋งเลี้ยวตัดหน้าชนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.อัฐริยา บุญปก อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง บริเวณปากทางเข้า-ออกศูนย์ราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20 ก.พ. จนนักศึกษาสาวได้รับบาดเจ็บ แต่รถเก๋งกลับขับรถหนีเข้าไปในศูนย์ราชการ ปล่อยให้ น.ส.อัฐริยา นอนสลบอยู่กลางถนนนั้น
               ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ พยายามตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุจนทราบเบาะแสเจ้าของรถที่ก่อเหตุ สามารถติดตามตัวเจ้าของรถเก๋งที่ปรากฏในคลิปได้ คือ นายศักดิ์ชาย ปะโปตินัง อายุ 32 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและช่วยภรรยาขายส้มตำอยู่ในเขตตัวเมืองบุรีรัมย์ โดยเจ้าหน้าที่ไปพบตัวขณะนายศักดิ์ชายกำลังทำเรื่องโอนรถอยู่ที่สำนักงานขนส่งจังหวัด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมนำรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 3955 สุพรรณบุรี ตามภาพที่ปรากฏในคลิปมาตรวจสอบด้วย ซึ่งพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมีร่องรอยการเฉี่ยวชน

             ทั้งนี้ นายศักดิ์ชายยอมรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์หน้าศาลากลางจริง อ้างว่าไม่มีเจตนาที่จะหลบหนีแต่ตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและทำอะไรไม่ถูก ประกอบกับรีบไปเอาบัตรคนพิการให้ยาย ซึ่งช่วงนั้นใกล้จะถึงเวลาเลิกทำการแล้ว จึงรีบขับรถเข้าไปในศาลากลาง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนี รู้สึกเสียใจและสำนึกผิดที่ไม่ได้ลงมาดูหรือช่วยเหลือคนเจ็บ จนทำให้ถูกสังคมประณามผ่านโลกโซเชียล พร้อมได้กล่าวขอโทษสังคมต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปขอโทษผู้เสียหายและครอบครัวที่ โรงพยาบาลด้วยตนเอง และพร้อมจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล
               จากนั้นเจ้าหน้าที่นำนายศักดิ์ชายส่งให้ พ.ต.ท.สยาม เกียรติบรรจง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและไม่หยุดช่วยเหลือแจ้งต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงโดยทันทีหรือหลบหนี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ