ข่าว

รถไถขึ้นเนินเสียหลักตกบ่อน้ำทับคนขับดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวนาพิจิตรกลับจากสูบน้ำเข้านา ขับรถไถพร้อมกระบะพ่วงท้ายขึ้นถนนคันคลองที่ลาดชัน รถไหลเสียหลักตกลงไปในบ่อน้ำทับร่างคนขับเสียชีวิต

 

           เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ร.ต.ท.ปนัดดา ประโลม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพิจิตร พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบบริเวณถนนริมคลองชลประทาน หมู่ที่ 10 ต.คลองคะเชนทร์ จ.พิจิตร หลังได้แจ้งเหตุชาวนาขับรถไถนาเสียหลักพลิกคว่ำตกลงในบ่อน้ำ จนทำให้นายยัง จิราพงษ์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 1 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.พิจิตร ถูกรถไถทับร่างจมลงในน้ำ นานกว่า 5 นาที ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยเหลือนำร่างขึ้นมาแต่ไม่เป็นผลเนื่องจากจมน้ำเป็นเวลานาน

           โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า โดยผู้เสียชีวิตได้ขับรถไถพร้อมกับกระบะพ่วงท้าย เพื่อจะขึ้นไปยังถนนริมคลองชลประทานที่มีความลาดชัน แล้วเกิดรถไถได้ถอยหลังลงและเสียหลักพลิกคว่ำพาร่างคนขับตกลงในบ่อน้ำข้างถนน ร่างถูกรถไถทับ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างเร่งพยายามช่วยเหลือนำร่างและช่วยกันปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากผู้ตายจมน้ำเป็นเวลานาน

           จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้นำรถไถไปสูบน้ำเข้านาข้าว ในช่วงเวลากลับบ้าน ผู้ตายพยายามขับรถขึ้นถนนที่เป็นทางลาดชัน แต่ที่ระหว่างจะขึ้นรถเกิดถอยลงเนินและเสียหลักพลิกคว่ำตกลงในบ่อน้ำ ทำให้รถทับร่างคนขับจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรโรงพยาบาลพิจิตร สอบถามญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ