ข่าว

สลด!ว่าที่เจ้าบ่าวยิงตัวตายคาเรือนหอคาดเครียดทะเลาะกับแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองฯสร้างเรือนหอเตรียมแต่งงานแต่เกิดทะเลาะกับแฟนสาวเครียดจัดแต่งชุดวอร์มดับเพลิงนอนยิงตัวตายคาห้องหอ

 

          เมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 22 ก.พ.60 ตำรวจภูธรบางคนที พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม แพทย์เวรโรงพยาบาลนภาลัย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสรรพราเชนทร์ สมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบศพนายสัญญา นิลเพชร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่38/1 หมู่4 ตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นพนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ที่สวมชุดวอร์มดับเพลิงเต็มยศใช้อาวุธปืนยาวลูกกรดยิงตัวเองเสียชีวิตในเรือนหอสร้างใหม่ข้างบ้านพักซึ่งเป็นล้ง(โรงงานขนาดย่อม)ปลอกมะพร้าวขาว

          นายเสกสรรค์ นิลเพชรอายุ 36 ปีน้องชายผู้ตายเล่าให้ฟังว่า พี่ชายของตนสร้างเรือนหอหลังนี้เพื่อเตรียมแต่งงานกับแฟนสาวที่ทำงานในเทศบาลเมืองสมุทรสงครามที่เดียวกัน แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 4-5วัน ทั้งสองคนเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง กระทั่งพี่ชายของตนมายิงตัวตายในครั้งนี้

          จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายซึ่งมีความหวังที่จะแต่งงาน แต่กลับมีปัญหาทะเลาะกับว่าที่เจ้าสาวจนทำให้คิดสั้นยิงตัวเองตายก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ