ข่าว

เครียด!คว้าปืนยิงหัวตัวเองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! จ่าทหารคว้าปืนยิงหัวตัวเองดับสยองคาสวนผลไม้ คาดเครียดถูกปรับเปลี่ยนงาน

 

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ร.ต.อ.วรากร สายแวว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตในสวนผลไม้ บ้านเกาะเค็ดใน หมู่ที่ 11 ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี

          หลังรับแจ้งได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพบศพ จ.ส.อ.วีรวัฒน์ งามวงศ์ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 11 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี สังกัด กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 102 รักษาพระองค์ ค่ายพรหมโยธี จ.ปราจีนบุรี ตำแหน่ง นายสิบยานยนต์ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นมะม่วงในสวนหลังบ้าน

 

เครียด!คว้าปืนยิงหัวตัวเองดับ

 

          จากการตรวจสภาพศพพบว่า ผู้ตายถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณขมับขวา เลือดไหลนองพื้น ใกล้กับศพพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 1 ปลอก ข้างมือซ้ายพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน จำนวน 5 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมมอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อพิสูจน์หารายละเอียดการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

เครียด!คว้าปืนยิงหัวตัวเองดับ

 

          จากการสอบสวนทราบว่า จ.ส.อ.วีรวัฒน์ เดิมทำหน้าที่เจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ของหน่วยงาน ต่อมาผู้บังคับบัญชาเปลี่ยนให้ไปรับผิดชอบงาน ตำแหน่งนายสิบยานยนต์ ซึ่งต้องรับผิดชอบด้านยานยนต์ทั้งกองพัน ในเร็ว ๆ นี้จะมีจเรทหารเข้ามาตรวจหน่วย ทำให้เจ้าตัวเกิดความเครียด และบ่นให้ นางยุพา อายุ 38 ปี ภรรยาฟังว่า เครียดกลัวผู้บังคับบัญชามาตรวจแล้วงานไม่เรียบร้อย ทำให้คิดสั้นหยิบปืนประจำกาย เดินเข้าไปในสวนแล้วยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ