ข่าว

แจ้งข้อหาสาว17กินยาขับลูก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดใจ !! แจ้งข้อหาสาว 17 ซื้อยาขับเลือดผ่านเน็ตก่อนนำเด็กไปทิ้งถังขยะ ตำรวจชี้หากพิสูจน์พบตายนอกครรภ์เจอแจ้งข้อหาหนัก

 

           ที่สน.คันนายาว เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยกรณีมีคลิปหญิงสาวนำเด็กทารกไปทิ้งถังขยะหน้าอาคาร 25 โครงการเอื้ออาทรปัญญารามอินทรา ถ.ปัญญารามอินทรา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ว่า กรณีดังกล่าวตำรวจไปดูที่เกิดเหตุตั้งแต่เวลา 19.30 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากทางโรงพยาบาลนวมินทร์ รับรักษา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่เข้ามารักษาตัวด้วยอาการตกเลือด เมื่อฝ่ายสืบสวนไปดูก็พบศพเด็กอายุในครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน ถูกทิ้งในถังขยะจริง

 

แจ้งข้อหาสาว17กินยาขับลูก!

 

           พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวต่อว่า ทางพนักงานสอบสวน และฝ่ายสืบสวน ได้ทำการเก็บภาพวงจรปิด สอบพยานแวดล้อมไว้แล้ว ส่วน น.ส.บี ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลช่วง 10.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งตำรวจจะเชิญตัวมาสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพ เพราะเป็นเยาวชน โดยเบื้องต้นจะแจ้งข้อหาตาม มาตรา 301 ทำแท้งลูก มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับ 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่หากทางนิติเวชพิสูจน์ได้ว่าเด็กตายนอกครรภ์ข้อหาก็จะหนักขึ้น คือฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และอำพรางซ่อนเร้นศพ ซึ่งต้องรอผลการชันสูตรศพก่อน

 

แจ้งข้อหาสาว17กินยาขับลูก!

 

           พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวอีกว่า มูลเหตุเรื่องนี้มาจากปัญหาสังคม เยาวชนกลุ่มนี้ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2560ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คันนายาว จับกุม นายรชานนท์ พิมพ์สุภาพร อายุ 20 ปี สามีของน.ส.บี ที่ย่านโครงการเอื้ออาทรปัญญารามอินทรา ในข้อหาครอบครองยาไอซ์ 14.32 กรัม ไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย อยู่ระหว่างส่งตัวดำเนินคดี และเมื่อสามีติดคุก น.ส.บี เริ่มเครียด และเกรงว่าพ่อสามีจะไม่ยอมรับ จึงตัดสินใจซื้อยาขับเลือดทางอินเตอร์เน็ต เม็ดละ 1,000 บาท จำนวน 5 เม็ด จนขับลูกออกมาได้ เมื่อเด็กถูกขับออกมาก็เอาไปทิ้งโดยไม่รู้ว่าตายหรือยัง ก็อยากฝากเตือนสังคมว่าระยะหลังเยาวชนก่อเหตุในลักษณะแบบนี้เยอะมาก และจะเกี่ยวเนื่องกับยาเสพติดเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นผู้ปกครอง และหน่วยงานอื่น ๆ ต้องเห็นถึงปัญหาตรงนี้ร่วมกันในการแก้ปัญหาครบวงจร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ