ข่าว

เคลียร์ไม่ลง!!ปัญหารักสามเส้าเพื่อนฆ่าเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนรักเคลียร์ปัญหาหัวใจ รัก 3 เส้า ไม่ลงตัว แอบปล่อยลมยางรถ ก่อนเจรจาไม่ลงตัว ใช้มีดที่เตรียมมาแทงเพื่อนจนเสียชีวิต

 

          เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 ก.พ.60 พ.ต.ท.คงคณิณ ผดุงกรรณ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาวิวาทและมีผู้เสียชีวิตบริเวณข้างอุทยานสวรรค์ (หนองสมบุญ) ตรงปากซอยหิมพานต์ 3 ถ.วงศ์สวรรค์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ 

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายสุทธิพงษ์ บัวรอด ชื่อเล่น เจ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230 ม.2 ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงยีนสีน้ำเงินนอนเลือดไหลเต็มพื้นถนนข้างทางเท้า ส่วนที่บริเวณลำตัวมีบาดแผลจากของมีคม ที่บริเวณลำคอ 1 แผล ที่หน้าอก 1 แผล ที่แขนซ้าย 1 แผล และที่บริเวณท้องอีก 2 แผล นอนเสียชีวิตบริเวณท้ายรถเก๋งโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ ทะเบียน กจ-4894-นครสวรรค์ 

          ใกล้กันพบนายกฤษฎา อิ่มเขียน ชื่อเล่น เดียว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/2 ถ.แสงกาญจนา ต.ชุมแสง อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ยืนอยู่ที่บริเวณริมรั้วอุทยานสวรรค์ โดยนานกฤษฎามีคราบเลือดเปื้อนตามร่างกายจำนวนมาก และพบอาวุธมีดตกอยู่ข้างๆ คาดว่านานกฤษฎาน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้

          จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายกฤษฎาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายนายสุทธิพงษ์จริง ซึ่งตนกับนายสุทธิพงษ์ เป็นเพื่อนสนิทกัน ตนได้มาดักรอพบนายสุทธิพงษ์ เพื่อเคลียร์ปัญหารัก 3 เส้า ซึ่งในที่เกิดเหตุตนเองพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ ทะเบียน กจ- 4894-นครสวรรค์ และจำได้ว่าเป็นรถยนต์ของนายสุทธิพงษ์ จอดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ตนจึงได้ปล่อยลมยางรถยนต์ล้อหลังด้านซ้าย และไปซื้อมีดปลายแหลมสำหรับใช้ปอกผลไม้ ยาวประมาณ 9 นิ้ว ที่ร้านค้าแฟมิลี่มาร์ท สาขาอุทยานสวรรค์ พร้อมทั้งมาดักรออยู่บริเวณข้างรถยนต์ของนายสุทธิพงษ์ 

          เมื่อนายสุทธิพงษ์ออกมาจะขึ้นรถกลับบ้านจึงได้เข้าไปพูดคุย มีปากเสียงและทะเลาะวิวาทลงมือทำร้ายร่างกายกัน ส่วนตนได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาเข้าทำร้ายร่างกายนายสุทธิพงษ์ โดยใบ้มีดแทงไปจำนวนหลายครั้ง เป็นเหตุให้นายสุทธิพงษ์ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กุมตัวนายกฤษฎา และอาวุธมีดของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายต่อไป

          จากการสอบสวนเพิ่มเติมของ พตท.ภวัต คำสัตย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ ทราบว่าคู่กรณีทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิท เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ขั้นประถม มัธยม ที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ต่อมาแยกย้ายกันไปทำงาน โดยนายกฤษฎาทำงานที่สำนักงานการไฟฟ้า จ.นครสวรรค์ ส่วนนายสุทธิพงศ์ ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิแสงธรรม กำแพงเพชร โดยนายกฤษฎา มีภรรยาชื่อนางราชาวดี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 12 ขวบ ต่อมานายกฤษฎากับนางราชาวดีมีปัญหาครอบครัว และนายสุทธิพงศ์ก็เข้ามาใกล้ชิดกับนางราชาวดีมากจนผิดปกติ และนายกฤษฎาได้ไปเห็นในเฟซไทม์แชร์สดของกลุ่มเพื่อนๆ พบว่านางราชาวดีและนายสุทธิพงศ์มีความสัมพันธ์กันเกินเพื่อน รวมทั้งทราบว่าทั่งคู่นัดหมายกันมาเที่ยวที่ร้านปลดแอก ริมอุทยานสวรรค์ จึงไปแอบดู จนเจอรอยนต์เก๋งของนายสุทธิพงศ์ และได้แอบปล่อยลมยาง พร้อมทั้งไปซื้อมีดปลายแหลมมารอคนทั้งสอง พอเห็นทั้งคู่ออกมาด้วยกันจึงเข้าไปต่อว่า กลายเป็นมีปากเสียงเถียงทะเลาะทำร้ายร่างกายกัน และสุดท้ายนายกฤษฎาใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงนายสุทธิพงศ์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ