ข่าว

จับ2พี่น้องฆ่าลวนลามแม่ถ่วงน้ำยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจับ 2 พี่น้อง ฆ่ามัดเสาปูนถ่วงแม่น้ำยม อ้างบันดาลโทสะผู้ตายลวนลาม-ทำร้ายมารดา


               20 ก.พ. 60  จากกรณีพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 - 50 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ไม่สวมกางเกง ใส่เสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล ถูกมัดมือและเท้า ไขว้หลังด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว ที่บริเวณแขนและขาตั้งแต่ข้อพับ โดยสภาพศพถูกยิงและมัดติดกับแท่งเสาปูนคอนกรีตสี่เหลี่ยม กว้าง 25 เซนติเมตร ยาว 80 เซนติเมตร ถ่วงทิ้งลงแม่น้ำยม แล้วลอยอืดขึ้นผิวน้ำที่บริเวณแม่น้ำยม หมู่ที่ 9 ตำบลสามง่าม อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้ตาย นายอรุณ วารี อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 250 หมู่ที่ 18 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นชายไทย นับถือศาสนาอิสลาม

               โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามง่าม ตำรวจชุดปราบปราม เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ 2 ราย คือ นายวสันต์ สอนสังข์ อายุ 39 ปี และนายพงค์พีระ สอนสังข์ อายุ 38 ปี สองพี่น้อง ที่ตำบลบ้านนา อำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร ร่วมกันฆ่านายอรุณแล้วนำศพมาทิ้งลงแม่น้ำยม

               พ.ต.อ.ชูศักดิ์ แจ่มฟ้า ผกก.สภ.สามง่าม ระบุว่า จากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบทราบจนทราบตัวผู้เสียชีวิต และได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ใกล้เคียง ซึ่งพบว่าผู้ตายได้มาเช่าห้องอาศัย บ้านของผู้ต้องหา จึงได้ทำการควบคุมผู้ต้องหามาสอบสวน จนหนึ่งในผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือ และก่อนจะร่วมกันนำศพมาทิ้งในแม่น้ำยม เนื่องจากมีการทะเลาะกันระหว่างผู้ตายและผู้ต้องหา

               ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านจุดที่เกิดเหตุพบว่าเปิดกิจการห้องเช่ารายเดือน นายอรุณ ผู้ตายเข้าเช่าอาศัยนานกว่า 2 เดือน ในวันเกิดเหตุ แม่ของผู้ต้องหา อายุ 62 ปี ระบุว่า ขณะที่ตนเองทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน ผู้ตายได้เดินเข้ามาก่อเหตุลวนลาม เป็นจังหวะที่ลูกชายคนเล็กเข้ามาเห็น จึงเกิดโมโหหยิบจอบมาตีผู้ตาย จากนั้นได้ให้ผู้ที่เป็นแม่เข้าไปในบ้าน ตนเองไม่ทราบว่าลูกก่อเหตุอะไรต่อ จนรุ่งเช้าไม่เห็นผู้ตายในห้องเช่า จนมาทราบข่าวว่าผู้ตายหายตัวไป

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนรวมถึงนำรถของผู้ต้องหาที่ใช้บรรทุกศพมาทิ้งตรวจสอบหาร่องรอย โดยผู้ต้องหารับสารภาพ ทำไปเพราะบันดาลโทสะ ที่ผู้ตายเข้าลวนลามจะทำร้ายผู้เป็นแม่ พร้อมตั้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต" ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ