ข่าว

โจ๋กรุงเก่าควงเอ็ม16 หวังถล่มคอนเสิร์ต ถูกตร.ยิงเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจ๋เมืองกรุงเก่าสุดโหดซิ่งจยย. ควงเอ็ม 16 หวังถล่มงานคอนเสิร์ต เจอด่านตำรวจเล็งปืนใส่ เลยถูกยิงขาบาดเจ็บ ตร.ทหารไล่ล่าตัวเพื่อนหลบหนี ประกาศยุติคอนเสิร์ตอีกวัน

 


               
               เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 19 ก.พ. ร.ต.ต.กัมพล อินทีวงศ์ ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงกันที่บริเวณถนนข้างวัดภูเขาทอง ม.5 ต.ลุมพลี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจึง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงศ์ ธรรมพิทักษ์ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวนและกำลังทหารชุดรักษาความสงบ อ.พระนครศรีอยุธยา รุดไปตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าอู่ทองวัดภูเขาทอง บริเวณใกล้กับวัดภูเขาทอง พบรถจักรยานยนต์แบบคลาสสิค สีชมพู ยี่ห้อจีพีเอ็กซ์ วันวาน ทะเบียน 1 กฉ 8633 พระนครศรีอยุธยา ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบกองเลือดที่พื้นถนนจำนวนมาก ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายสรศักดิ์ หรือโอ๊ด สุขสังวรณ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/3 ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.พระนครศรีอยุธยา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงที่ขาขวาได้รับบาดเจ็บ นำส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา ไปก่อนหน้า ห่างออกไปบริเวณริมถนน พบอาวุธปืนเอ็ม 16 สภาพดัดแปลง มีกระสุนในแม๊กกาซีนจำนวน 18 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
               จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสรศักดิ์ ซึ่งเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นานในข้อหาปล้นรถจักรยานยนต์  ได้ชวนนายเรวัตร แดงหลุ่ม หรือตู่ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม 1 ต.ภูเขาทอง อ.พระนครศรีอยุธยา และเพื่อนๆ จะไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตของกลุ่มรถจักรยานยนต์ ชื่อ งานมีเลิฟ เอ็มเอสเอ๊กซ์ ครั้งที่ 3 ซึ่งมีกลุ่มจักรยานยนต์จำนวนมากรวมตัวกัน แต่เมื่อไปถึงหน้างานปรากฏว่าทางผู้จัดงานไม่ให้เข้างาน แล้วไล่ให้กลับ นายโอ๊ดกับเพื่อนๆ จึงกลับไปนั่งดื่มสุรากันที่บริเวณชุมชนข้างวัดภูเขาทอง ต่างแสดงความไม่พอใจผู้จัดคอนเสิร์ตที่ไม่ให้เข้างาน จึงพากันขี่จักรยานยนต์ออกไป ตั้งใจจะเอาปืนไปยิงถล่มกลุ่มจัดงาน โดยนายตู่ขี่จักรยานยนต์ มีนายโอ๊ดซ้อนท้ายมาพร้อมอาวุธปืนเอ็ม 16 ทันทีที่เห็นด่านตำรวจ นายตู่ก็ทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหนีเข้าป่าไป แต่นายโอ๊ดกลับยกปืนเล็งใส่ จึงถูกเจ้าหน้าที่ยิงขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่แยกย้ายติดตามตัวนายตู่ แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลที่มาของปืนเอ็น 16 และ ควบคุมตัวนายสรศักดิ์ เอาไว้ในข้อหาพกพาอาวุธปิน และมีอาวุธปืนสงครามที่นายทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้ ไปในชุมชนและทางสาธารณะ และจะได้ติดตามตัวนายตู่มาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ