ข่าว

บีเอ็มซิ่งชนแบริเออร์ ไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีเอ็มดับบลิว ซีรี่ส์ 7 ซิ่งพุ่งชนแท่งคอนกรีตกั้นทางถนน ไฟลุกห้องเครื่องพังยับ

 


               เมื่อเวลา 01.50 น.วันที่ 19 ก.พ. ร.ต.ท.(หญิง) วรวรรณ รักพยัคฆ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนขอบแท่งแบริเออร์คอนกรีตถนนจนเกิดไฟลุกไหม้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพระราม 3 ตัดช่องนนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อมประะสานรถน้ำ ของหน่วยบรรเทาสาธารณภัย กทม.และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
               ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW รุ่น 740Li สีขาว หมายเลขทะเบียน ญผ 1599 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับเยิน และมีไฟกำลังลุกไหม้ห้องเครื่องยนต์ เจ้าหน้าที่จึงรีบฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลากว่า 10 นาที ตรวจสอบพบว่าเครื่องยนต์ และภายในรถคันดังกล่าวได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย 1ราย ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล อายุประมาณ 45 ปีมีอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงนำส่ง รพ.เจริญกรุง
               ร.ต.ท.หญิง วรวรรณ กล่าวว่า เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบสวนพยานคนเห็นเหตุการณ์ ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บไม่พบเอกสารติดตัวใดๆทั้งนี้ต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน จึงจะสามารถสอบปากคำถึงสาเหตุ อย่างไรก็ตามได้ประสานแพทย์ให้ตรวจเพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอลว่าเกินกฏหมายกำหนดหรือไม่ พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนเช็คประวัติจากทะเบียนรถคันดังกล่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ