ข่าว

สองแถวเฉี่ยว จยย.เมียรอง ผกก.ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองแถวแซงย้อนศรเฉี่ยว จยย.ล้มทับศีรษะ เมียรอง ผกก.ดับ วงจรปิดมัด รอสอบละเอียดก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย


               18 ก.พ. 60  เมื่อเวลา 11.10 น.  ร.ต.ท.ธีรนิติ์ กาญจนะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตที่ถนนสายสุพรรณบุรี - บางแม่หม้าย ต.รั้วใหญ่ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

               ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางนุชนาฎ จันทร อายุ 46 ปี อาชีพแม่บ้าน บ้านเลขที่ 2/4 หมู่ 5 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กลางถนน มีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ที่หน้าผาก ข้างตัวมีถุงพลาสติกใส่ดอกไม้ตกอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีขาว-แดง ทะเบียน ขวล 109 สุพรรณบุรี ล้มอยู่ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร มีรถสองแถวสีเหลือง อีซูซุ ทะเบียน 10-0656 สุพรรณบุรี วิ่งเส้นทางสุพรรณบุรี - บางแม่หม้าย จอดอยู่

               จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางนุชนาฎ ซึ่งเป็นภรรยาของ พ.ต.ท.เสกสิทธิ์ จันทร รอง ผกก.ป.สภ.ปราณบุรี ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเยี่ยมมารดาซึ่งป่วยอยู่ที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช มุ่งหน้ากลับบ้านมาตามถนนสายดังกล่าว โดยขี่รถอยู่เส้นกลางถนนเพื่อเตรียมเลี้ยวขวา ระหว่างนั้นมีรถสองแถวซึ่งมีนายพิทักษ์ เทียนปัญจะ อายุ 56 ปี เป็นคนขับ ได้ขับตามหลังโดยวิ่งอยู่เลนขวาลักษณะย้อนศร แล้วเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของนางนุชนาฎอย่างแรงเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ล้ม และล้อหลังด้านซ้ายรถสองแถวเหยียบศีรษะของผู้ตาย ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านและนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคหลายคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา และได้จอดรถรีบให้การช่วยเหลือ ส่วนรถสองแถวหลังเกิดเหตุได้ไปจอดริมถนนห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร และคนขับได้เดินย้อนมาดูคนเจ็บซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

               ทั้งนี้ นายพิทักษ์ ให้การว่า ขณะตนขับรถส่งผู้โดยสาร สุพรรณบุรี - บางแม่หม้าย เมื่อถึงที่เกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์เบียดข้ามเลนแล้วเสียหลักชนท้ายรถของตนจนล้มศีรษะกระแทกพื้นถนนเสียชีวิต แต่จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า รถสองแถวขับตามหลังแล้วแซงขวาลักษณะย้อนศร หลบจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางแล้วเฉี่ยวรถของผู้ตายจนเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ