ข่าว

เก๋งแหกโค้งพลิกคว่ำไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโรงงานขับรถมาหาเพื่อนที่อยุธยา ขณะเดินทางกลับบ้านตี 3 ไม่ชำนาญทาง รถเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำไฟลุกไหม้ทั้งคัน โชคดีมีสติใช้เท้าถีบกระจกรถหนีออกมาได้ทัน

 

           เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 18 ก.พ. 2560 ร.ต.ท. พงศกร อินทร์หอม รอง สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณจุดกลับรถถนนสายเอเซีย ขาขึ้น ใต้สะพานบ้านม้าข้ามทางรถไฟ กม.ที่ 23 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กธ-1153 สุพรรณบุรี ชนกับแท่งแบริเออร์พลิกตะแคง กระจกหน้ารถแตกเพลิงกำลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำประมาณ 20 นาทีเพลิงจึงสงบ ปรากฏว่ารถเสียหายทั้งคัน

           ห่างออกไปพบนายสุรทิน แสงนิล อายุ 33 ปี คนขับเก๋งคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวาถูกกระจากบาด เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลราชธานี สอบสวนนายสุรทิน ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานโรงงานอยู่ใน อ.บางเลน จ.นครปฐม มาหาเพื่อนที่ทำงานอยู่ใน อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา อยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ จ.สุพรรณบุรี แต่ไม่ชำนาญทางประกอบกับที่เกิดเหตุมืดมากเข้าช่องทางผิดคิดว่ากำลังจะขึ้นสะพานแต่กลับเป็นทางโค้งกลับรถใต้สะพานจึงเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์อย่างแรงจนรถพลิกคว่ำแล้วเกิดเพลิงไหม้ แต่ยังพอมีสติจึงใช้เท้าถีบกระจกให้แตกแล้วปีนออกมาได้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถถนนสายเอเซียใต้สะพานข้ามทางรถไฟ ในช่วงเวลากลางคืนจะมืดมากเนื่องจากไฟส่องสว่างชำรุดทำให้เกิดอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบ่อยครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ