ข่าว

ตร.ลุยตรวจแหล่งบันเทิงย่านพัฒน์พงศ์ป้องระบาดยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บก.น.6 ลุยตรวจปราบแหล่งบันเทิงย่านพัฒน์พงศ์ป้องระบาดยาเสพติด

ตร.ลุยตรวจแหล่งบันเทิงย่านพัฒน์พงศ์ป้องระบาดยาเสพติด
     เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.ดร.ทรงพล วัธนะชัย ผบก.น.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางรัก พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.ป.สน.บางรัก พ.ต.ต.โศจิกรณ์ จำเริญมา สวป.สน.บางรัก พ.ต.ต.สาธิต สอนชา สว.สส.สน.บางรัก และ พ.ต.ต.พิระวัตร์ วงศ์ศิริเมธากุล สว.สส.สน.บางรัก เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมสนธิกำลัง ตำรวจ ในสังกัด บก.น.6 ตำรวจ บก.สปพ. ตำรวจ บก.ทท. ตำรวจ บก.ปคม. ตำรวจ สตม. ตำรวจ บก.สส. ตำรวจ กก.ดส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางรัก กว่า 200 นาย เพื่อปิดล้อมตรวจค้นสถานบริการในพื้นที่ สน.บางรัก ที่บริเวณด้านหน้า โรงแรมมณเทียร ถนนสุรวงศ์

ตร.ลุยตรวจแหล่งบันเทิงย่านพัฒน์พงศ์ป้องระบาดยาเสพติด
     พล.ต.ต.ดร.ทรงพล เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดยาเสพติด ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติ กระทั่งมีประชาชนร้องเรียน พบว่ามีแนวโน้มการระบาดมายังสถานบันเทิงในหลายท้องที่มากขึ้น ทำให้ทางรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีนโยบายปราบปรามยาเสพติดให้เห็นผล โดยมอบหมายให้แต่ละกองบังคับการทำการปิดล้อมตรวจค้น

ตร.ลุยตรวจแหล่งบันเทิงย่านพัฒน์พงศ์ป้องระบาดยาเสพติด
     พล.ต.ต.ดร.ทรงพล กล่าวอีกว่า โดยวันนี้ทาง กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ได้ร่วมกันระดมกำลังหลายภาคส่วน ซึ่งสถานบริการ และสถานประกอบการในพื้นที่ที่สำคัญ คือ ซอยพัฒน์พงศ์ 1,2 และซอยธนิยะ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงพื้นที่นำตัวพนักงานร้านค้า ตามสถานประกอบการมาทำการตรวจปัสสาวะ ปรากฎว่าไม่พบผู้กระทำความผิดแต่อย่างใด อย่างไรก็ดีทางตำรวจจะตรวจค้นด้วยความระมัดระวัง สุภาพ เป็นมิตรและเด็ดขาด เพื่อกวาดล้างยาเสพติดอย่างสิ้นซากต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ