ข่าว

ศพรถไฟทับดับสยองเป็นดาบตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถไฟทับศีรษะขาด ญาติจองศาลาเตรียมจัดงานศพ โผล่เดินในวัดขนลุกซู่นึกว่าผีหลอกกลางวัน ที่แท้ดาบตำรวจคิดสั้นฆ่าตัวตาย


               17 ก.พ. 60  เหตุการณ์ชวนขนหัวลุกเกิดขึ้นเมื่อ ร.ต.อ.สุชาติ ซ้อนพุดซา พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุขบวนรถด่วนพิเศษที่ 22 อุบลราชธานี - กรุงเทพฯ แล่นทับคนเสียชีวิตที่บริเวณทางรถไฟ บ้านหนองเป็ดน้ำ หมู่ 9 ต.โคกกรวด อ.เมือง

               ที่เกิดเหตุพบศพชายไทยถูกขบวนรถไฟแล่นเหยียบในสภาพศีรษะขาดออกจากร่างเป็นที่สยดสยอง สอบถามชาวบ้านที่มีบ้านพักในละแวกใกล้เคียง สันนิษฐานแต่เพียงรูปพรรณสัณฐาน คาดผู้เสียชีวิตคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 59 ปี  ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในละแวกดังกล่าว และนิสัยชอบดื่มสุราเป็นประจำ

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันพร้อมแจ้งให้ญาตินำเอกสารสำคัญไปพบในเวลาราชการ เพื่อยืนยันเอกลักษณ์บุคคล จะได้ออกเอกสารรับรองการเสียชีวิตให้ไปติดต่อขอรับศพ และได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา เคลื่อนย้ายศพไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อรอให้แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการต่อไป

               ต่อมาในช่วงสาย พี่สาวนายเอ อายุ 61 ปี พร้อมญาติได้เดินทางไปวัดใหม่บ้านดอน ต.โคกกรวด เพื่อจองศาลาตั้งศพ แต่ต้องตกใจขนลุกซู่ เมื่อเห็นนายเอปรากฏตัวเดินอยู่ข้างอุโบสถ คิดว่าผีหลอกตอนกลางวัน ตัดสินใจเรียกนายเอพูดคุยจนหายข้องใจ

               หลานสาวนายเอ อายุ 25 ปี กล่าวว่า ได้มีเพื่อนบ้านมาบอกด้วยอาการตื่นตกใจระบุพบเห็นนายเอเดินอยู่ริมถนนเข้าหมู่บ้าน คิดว่าเป็นวิญญาณนายเอมาปรากฏตัวให้ชาวบ้านเห็น รวมทั้งช่วงเช้ายังมีคนพบเห็นนายเอเดินตามพระสงฆ์ในขณะบิณฑบาต ต่างพากันคิดว่าเป็นผีมาขอส่วนบุญ

               ร.ต.ท.สุชาติ กล่าวชี้แจงว่า ในตอนแรกชาวบ้านสันนิษฐานจากรูปพรรณสัณฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นนายเอ ซึ่งต่อมาทราบว่าผู้ตายคือ ดาบตำรวจ ประสาร ดุมใหม่ อายุ 51 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสื่อสาร สังกัด สภ.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา คิดสั้นฆ่าตัวตายเนื่องจากปัญหาชีวิตส่วนตัว ญาติดาบตำรวจประสารได้ยืนยันพร้อมเดินทางไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเพื่อติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ