ข่าว

สลด!รถดูดส้วมซิ่งชนหนุ่มดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบรกไม่อยู่ !! รถดูดส้วมซิ่งชนหนุ่มเดินบนฟุตบาทดับอนาถ อ้างหักหลบรถสองแถวจอดรับผู้โดยสาร

 

             เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 ร.ต.อ.บดินทร์ ดอนชวนชม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถดูดสิ่งปฏิกูล ชนคนข้ามถนนเสียชีวิตที่บริเวณปากซอยบางปูนคร ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

สลด!รถดูดส้วมซิ่งชนหนุ่มดับ

 

             ที่เกิดอยู่หน้าปากซอย พบร่างของนายพันอนัน ศรีโยหะ อายุ 47 ปี ที่อยู่ 11/8 หมู่ 12 ตำบลคลองตะเกรา อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนในสภาพขาท่อนบนหักทั้งสองข้าง นอนไม่ได้สติอยู่ด้านท้ายรถยนต์ดูดสิ่งปฏิกูล หกล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 71-2862 สมุทรปราการ เสียหลักพุ่งขึ้นมาเกยอยู่บนทางจักรยานริมคลองชลประทานที่เทศบาลตำบลบางปูสร้างเอาไว้ให้ประชาชนปั่นจักรยาน ตามลำตัวมีรอยล้อของรถยนต์ดูดสิ่งปฏิกูลติดอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล

 

สลด!รถดูดส้วมซิ่งชนหนุ่มดับ

 

             จากการสอบสวนนายชัยสิทธิ์ เสน่ห์พูด อายุ 47 ปี คนขับรถดูดสิ่งปฏิกูลให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปดูดสิ่งปฏิกูลมา และกำลังขับรถกลับสำนักงาน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีรถโดยสารสองแถวจอดรับผู้โดยสารอยู่ริมถนนด้านหน้ารถของตน ตนจึงได้เหยียบเบรก แต่ด้วยน้ำหนักและสิ่งปฏิกูลที่อยู่ในถังด้านท้ายจึงทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน ตนจึงตัดสินใจหักหลบเข้าทางด้านซ้ายซึ่งเป็นฟุตบาทและทางจักรยาน ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตายกำลังเดินจะเข้าซอยดังกล่าว จึงถูกรถของตนชนจนล้มและถูกล้อด้านหลังทับและไปโผล่อยู่ที่ท้ายรถของตน หลังจากรถหยุดนิ่งตนจึงรีบเปิดประตูลงมาดูพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัสจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายชัยสิทธิ์ คนขับรถดูดสิ่งปฏิกูลว่า "ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ