ข่าว

ตร.กรุงเก่าบุกยึดยาบ้าแสนเม็ดกลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจอุทัยเมืองกรุงเก่า จับเอเย่นยาบ้ารายใหญ่กลางดึก ค้นบ้านกลางดึกยึดยาบ้าแสนเม็ดซุกใต้ต้นไทร สารภาพเป็นชุดเดียวกับที่เคยพบทิ้งริมถนนนับล้านเม็ด


          เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 11 ก.พ.60 พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยะคำ ผกก.สภ.อุทัย พ.ต.ท.ธานินทร์ ผิวละเอียด รอง ผกก.สส.สภ.อุทัย พ.ต.ท.มานพ ชาวไร่ สว.สส.ร.ต.ท.ปิยะ หัทยา รอง สว.สส. พร้อมกำลัง จนท.ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด จาก นายนิวัฒน์ ปิ่นแก้ว อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่41/3 หมู่3 ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา บริเวณหน้าบ้านเลขที่37 หมู่ที่2 ต.คานหาม อ.อุทัย จนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด และได้นำตัวมาสอบสวนขยายผลจน ทราบว่ายังมียาบ้าที่เหลือซุกซ่อนอยู่อีก 50 มัด โดยซุดซ่อนอยู่บริเวณใต้ต้นไทรใกล้กับบ้านพัก จึงได้นำกำลังไปทำการตรวจค้น พบยาบ้าซุดซ่อนในป่าใต้ต้นไทรจริง และยังพบบนบ้านอีก 1 พันเม็ดรวมแล้ว 1 แสนเม็ด จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.อุทัย

 

ตร.กรุงเก่าบุกยึดยาบ้าแสนเม็ดกลางดึก

 

          จากการสอบสวนนายนิวัฒน์ เปิดเผยว่า เคยถูกจับกุมข้อหาจำหน่ายยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือน ต.ค.59 ที่ผ่านมา ระหว่างที่ต้องโทษในเรือนจำรู้จักกับนายประจวบ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่มียาบ้าจำนวนมากไว้ในครอบครอง ซึ่งอ้างว่ามีผู้มาทิ้งเอาไว้ โดยนายประจวบได้บอกกับนายนิวัฒน์ว่าได้ซุกซ่อนยาบ้าเอาไว้อีกจำนวนมากที่บริเวณใต้ต้นไทรให้นายนิวัฒน์มาไปจำหน่าย แล้วแบ่งเงินให้บ้าง ซึ่งนายนิวัฒน์ก็ไปค้นหาจนพบแล้วนำมาจำหน่ายในราคาถูก ซึ่งได้เงินบ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็ไม่สนใจ เพราะเป็นของที่ได้มาฟรี จนกระทั่ง จนท.จับกุมเครือข่ายที่รับซื้อยาบ้าจากนายนิวัฒน์ได้ แล้ววางแผนล่อซื้อจนนำไปสู่การจับกุมดังกล่าว

 

ตร.กรุงเก่าบุกยึดยาบ้าแสนเม็ดกลางดึก

 

          พ.ต.อ.อนุสรณ์ เปิดเผยว่ายังไม่ปักใจเชื่อว่ายาบ้าที่นายนิวัฒน์ได้มานั้น เป็นชุดเดียวกับที่เจ้าหน้าที่เคยตรวจยึดได้หรือไม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่การสืบสวนทราบว่านายนิวัฒน์ เป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่พอสมควรที่มีเครือข่ายรายเล็กรายน้อย ซึ่งจนท.ได้จับกุมไปก่อนหน้านี้หลายรายแล้วให้การตรงกันว่าซื้อมาจากนายนิวัฒน์ ซึ่งจะได้สืบสวนขยายผลต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ