ข่าว

แก๊งโจ๋เช็ดกระจกไถเงินถูกจับปรับแค่1พัน!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ยันไม่ได้ละเลยแต่เด็กแอบออกมาหากินกลางคืน-ยังไม่มีเจ้าทุกข์แจ้งข้อหาเพิ่ม

 

     วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ภิญโญ ผกก.สส.บก.น.5 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพฑูรย์ งามลาภ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.บริบูรณ์ เติมประยูร สว.สส.ฯ ควบคุม นายพงษ์วัฒน์ ศิลป์ฉาย อายุ 20 ปี และเยาวชนหญิงอายุ 14-15 ปี 2 คน มาสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ หลังสืบทราบว่าทั้ง 3 คนเป็นเด็กเร่เช็ดกระจกรถบริเวณแยกไฟแดงคลองเตยที่ปรากฏภาพในคลิปวิดีโอ ขู่กรรโชคเจ้าของรถที่จอดติดไฟแดงบริเวณดังกล่าว

     เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mai PhCh โพสต์คลิปวีดีโอเล่าเหตุการณ์ว่า ขณะรถเก๋งจอดติดไฟแดงที่แยกคลองเตย มีเด็กหญิงสาวเดินมาเช็ดกระจก แต่มีเสียงผู้ชายในรถบอกว่า “น้องครับ ไม่เช็ดครับ” แต่เด็กหญิงกลับฉีดน้ำสีคล้ำ ๆ ใส่กระจกและลงมือเช็ดแบบลวก ๆ ก่อนจะบอกให้คนในรถจ่ายสตางค์ โดยพูดว่า “เอาตังมาดิ เอาตังมาหน่อย” แต่คนในรถไม่สนใจ ทำให้เด็กหญิง และชายอีกคนไม่พอใจ เดินวนรอบรถ ก่อนจะเคาะกระจกด่าคนในรถด้วยถ้อยคำหยาบคายพร้อมกับคำขู่ ซึ่งคลิปนี้มีเข้าชมมากกว่า 1.2 ล้านครั้ง ภายใน 1 วัน

     พ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ กล่าวว่า ตำรวจไม่ได้ปล่อยปละละเลยในการออกตรวจ แต่กรณีนี้เด็กแอบมาเช็ดกระจกในเวลากลางคืน หากใครได้รับความเดือดร้อนให้รีบแจ้งมาได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหา "สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น" อัตราโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบว่าคู่กรณีเป็นใคร แต่หากต้องการให้ดำเนินการอะไรเพิ่มเติมก็สามารถมาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินการในส่วนต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ