ข่าว

ตร.ยันเป็นธรรมวิศวกรยิง ม.4 ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯ เมืองชล ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่ายกรณีวิศวกรยิง ม.4 ดับ เปิด 3 คลิป จอดรถขวาง ขับไล่บีบแตรเปิดไฟสูง ก่อนจอดรถลงมา "เก๋าเหรอ"

 

               9 ก.พ. 60  พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีที่ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ได้ใช้ปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอนด์ อายุ 17 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณสามแยกตลาดอ่างศิลา ถนนสายอ่างศิลา - สุขุมวิท ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากเกิดความขัดแย้งจอดรถตู้ขวางรถเก๋งกันขึ้น สร้างความไม่พอใจซึ่งกันและกัน ว่า เรื่องนี้มีระเบียบกฎหมายที่พนักงานสอบสวนจะต้องปฏิบัติอยู่แล้ว คดีไม่ซับซ้อนอะไร ผู้ต้องหามอบตัว รวมทั้งยังมีคลิปในที่เกิดเหตุอีกด้วย เรื่องนี้พนักงานสอบสวนไม่หนักใจ ทำงานตามปกติ พยายามรวบรวมพยานหลักฐานให้มากที่สุด เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

 

ตร.ยันเป็นธรรมวิศวกรยิง ม.4 ดับ

 

 

คลิป : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

 

               พล.ต.ต.สมประสงค์ กล่าวอีกว่า พยายามบอกให้คู่กรณีนำหลักฐานมามอบพนักงานสอบสวนให้มากที่สุด เพื่อจะได้ประกอบในสำนวนคดี พร้อมจะให้ความเป็นธรรม ส่วนพยานหลักฐานเมื่อประกอบในสำนวนแล้ว ถือว่าเป็นความลับของทางราชการ จะให้ใครไม่ได้ เพราะมีส่วนได้เสียของคู่กรณี จะให้ได้เฉพาะคำให้การ พนักงานสอบสวนสามารถถ่ายสำเนาให้ได้

 

ตร.ยันเป็นธรรมวิศวกรยิง ม.4 ดับ

 

 

คลิป : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

 

               “อยากจะฝากผู้ใช้รถใช้ถนน ควรใจเย็นๆ ในฐานะตำรวจที่จะต้องดูแลประชาชน ไม่อยากให้มีความขัดแย้งเกิดขึ้น มีอะไรควรอะลุ่มอล่วยกัน ความขัดแย้งก็จะไม่เกิดขึ้น โดยเฉพาะยิ้มสยามอยากให้นำมาใช้กัน ก็คงไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้” พล.ต.ต.สมประสงค์ กล่าว

 

 

คลิป : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

 

               นอกจากนี้ ยังได้มีคลิปที่ปล่อยออกมาช่วงก่อนเกิดเหตุที่บริเวณสะพานปลาอ่างศิลา จะเห็นว่ารถตู้ได้มาจอดซ้อนคัน ทำให้รถของนายสุเทพ ที่ขับรถเก๋งจอดอยู่ริมถนนสายอ่างศิลา - สุขุมวิท ไม่สามารถขับออกมาได้ จึงเกิดการโต้เถียงและด่ากันขึ้นระหว่างนายสุเทพและกลุ่มวัยรุ่น พร้อมทั้งมีเสียงของนายสุเทพกำลังเตรียมปืนพร้อมจะยิงกันเลย หลังจากนั้นนายสุเทพ ได้บีบแตรรถก่อนที่จะออกตัวรถมุ่งหน้ามาถนนสุขุมวิท และแวะจอดก่อนที่จะเกิดเหตุสลดขึ้นที่บริเวณทางสามแยกตลาดอ่างศิลา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ