ข่าว

คลิปโผล่อีก"คดีลุงวิศวกร"จุดทะเลาะช่วงแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจเฟซบุ๊กโพสต์คลิป "คดีลุงวิศวกร" ในจุดจอดรถแรกร้านขายสินค้าเกิดโต้เถียงเรื่องจอดรถซ้อนคัน ด้านพยานโผล่ยันกลุ่มวัยรุ่นล้อมรถ ตะโกน"เอามันเลย"

     จากเหตุการณ์ยิงกันที่บริเวณตลาดอ่างศิลา ถนนสายอ่างศิลา-สุขุมวิท ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากปัญหาจอดรถขวางกัน โดยกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งในรถตู้ได้กรูไปที่รถยนต์มาสด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌต 5079 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี วิศวกร นั่งอยู่ในรถ หลังจากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนถูกนายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์ อายุ 17 ปี เข้าบริเวณราวนมซ้ายและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลชลบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา   

    กระทั่งวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4” ได้เผยแพร่คลิปความยาวประมาณ 3 นาที โดยระบุว่า เป็นคลิปจากกล้องติดหน้ารถของชายวิศวกร ได้ขับรถมาก่อนที่จะเบี่ยงรถจอดที่ริมถนน จากนั้นก็มีรถตู้ปาดหน้ามาจอด และกลุ่มวัยรุ่นต่างลงมาตรงมาที่รถ พร้อมกับเสียงทะเลาะวิวาทกัน โดยกลุ่มวัยรุ่นถามด้วยน้ำเสียงดุเดือดว่า “เก๋าเหรอ" และท้าทายให้ลงจากรถ ก่อนที่เสียงชายวิศวกรจะบอกว่า “ผมมากับแม่กับลูกขอร้องๆ” จากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น และมีเสียงหญิงสาวในรถถามว่า “พี่ยิงเหรอ” พร้อมกับเสียงสะอื้นไห้ และเป็นเสียงพูดคุยกันระหว่างชายวิศวกรและคนในรถ

เพื่อนท้าเปิดคลิปตั้งแต่แรก

    ต่อมาวันนี้ (9ก.พ.) สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งได้เปิดคลิปสัมภาษณ์เพื่อนของปอนด์ ผู้เสียชีวิต ภายหลังมีการเปิดคลิปจากกล้องหน้ารถของวิศวกร ดังกล่าวระบุว่า หากนายสุเทพ วิศวกร เปิดคลิป ต้องเปิดคลิปตั้งแต่จุดแรก ที่ซื้อของตลาดอ่างศิลา เพื่อจะได้รู้ว่าจริงๆ แล้วเหตุการณ์ตอนแรกเป็นอย่างไร โดยตนยืนยันว่า ในจุดแรกที่มีการจอดขวาง นายสุเทพ วิศวกรพูดจาหยาบคาบ มีการแจกกล้วยเด็กบนรถตู้เพื่อนของนายปอนยอมรับว่า ปอนกับเพื่อนโมโห เพราะลุงมาด่า ทำท่าเบรกและหยุด หากฟังในคลิปลุงก็ยอมรับว่า “ผมปาดแล้วผมทำอะไรไหม”
    เพื่อนของปอนด์ยังกล่าวว่า พวกตนไม่ได้ทำอะไรเลย แต่คนในรถของลุง คือแม่ของลุงลงจากรถเอง กระชากคอเสื้อของปอน นั่นคือจุดที่ทำให้เป็นเรื่อง ยืนยันว่าปอนไม่ได้ต่อยแม่ของลุง ถ้าปอนทำร้าย คนแก่คงยืนอยู่ไม่ได้แล้ว

คลิปโผล่อีก"คดีลุงวิศวกร"จุดทะเลาะช่วงแรก

คลิปโผล่อีกช่วงแรกทะเลาะ

    ล่าสุดเวลา 13.30 น.วันนี้ เฟซบุ๊ก Top News Th ได้ลงคลิปเหตุการณ์วิศวกรยิงม.4เสียชีวิต โดยโพสต์ข้อความว่า "จุดเริ่มต้นเหตุทั้งหมด!! เผยคลิปที่ 3 จากกล้องหน้ารถของวิศวกร ตั้งแต่ถูกรถตู้จอดขวางและมีปากเสียงกัน คลิปกล้องหน้ารถของวิศวกรขณะถูกรถตู้ของกลุ่มวัยรุ่นจอดขวางที่หน้าร้านขายอาหารทะเลแห้ง บริเวณปากคลองโรงนาค ถนนบางแสนอ่างศิลา ก่อนที่จะมีปากเสียงกันและขับรถตามกันไปจนถึงจุดเกิดเหตุที่มีการยิงกันตรงแยกครกใหญ่อ่างศิลา" 

    ทั้งนี้คลิปบันทึกภาพจากกล้องหน้ารถของวิศวกรในช่วงเหตุทะเลาะช่วงแรก ก่อนรถตู้เลื่อนจากการจอดขวางและรถวิศวกรขับออกไปและแซงขึ้นไปพร้อมบีบแตรใส่รถตู้ จากนั้นเสียงผู้หญิงในรถบอกว่าขับตามมา ก่อนภาพตัดไป

พยานระบุกลุ่มวัยรุ่นล้อมรถ

     ส่วนช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ พยานที่เป็นหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกรายการสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ระบุว่า ในวันเกิดเหตุได้อยู่ในจุดดังกล่าว โดยจอดรถอยู่ตรงโค้งใกล้กับรถตู้ ระหว่างเกิดเหตุกำลังเดินกลับขึ้นรถพร้อมสามี และเห็นรถตู้วิ่่งเข้ามาจอดตามที่เห็นจากภาพกล้องวงจรปิดที่เผยแพร่กันอยู่ ตอนนั้นตนกับสามียังพูดกันด้วยความแปลกใจว่าทำไมจอดรถแบบนี้ เพราะบริเวณดังกล่าวไม่สามารถจอดได้ จากนั้นก็เห็นวัยรุ่นวิ่งกรูกันลงมา และได้ยินเสียงตะโกนว่า “ถามมันเลย เอามันเลย จะเอายังไง” เห็นคนพยายามล้อมรถและเปิดประตูทั้ง 4 ประตู เห็นผู้หญิงอุ้มเด็กลงมาจากรถด้วย พร้อมกับตะโกนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนาทีนั้นรู้ได้ทันทีว่ากำลังมีเรื่อง และสามีได้พูดขึ้นทันทีว่าให้รีบขึ้นรถเพราะกลัวว่าจะมีการยิงกัน เพราะสถานการณ์ดูน่ากลัว จากนั้นได้ยินเสียงปืนและเห็นวัยรุ่นวิ่งมาล้มใกล้ๆรถ ยืนขึ้นแล้วก็ล้มลงอีก ตนกับสามีจึงรีบออกจากที่เกิดเหตุทันที"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ