ข่าว

พบศพหนุ่มเซลส์แมนหายตัวแล้ว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘พล.ต.ท.ศานิตย์’ ยันศพที่พบในรพ.ศิริราช เป็นหนุ่มเซลล์แมนที่หายตัวไป เสื้อผ้า-รอยสักข้อมือซ้ายชัดเจน รอผลแพทย์ตรวจละเอียดอีกครั้ง

 

          ภายหลังเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศิริราช ได้รับตัวคนไข้ผู้ป่วย เพศชาย ไม่ทราบชื่อ ซึ่งเข้ามารักษาตัวโดยอาการเกร็ง ใบหน้า เขียวช้ำ และพบว่าที่บริเวณมือ มีสารสีขาวคล้ายยาเสพติดประมาณ 1 กรัม เข้ารักษาตัวและได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นสงสัยว่าศพดังกล่าวคือนายรัติภูมิ หรือ เบิร์ด พิมใจใส อายุ 34 ปี พนักงานขายรถยนต์ ย่านเกษตร-นวมินทร์

          ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ,พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บชน. พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. และภรรยาของนายรัตภูมิ ได้เดินทางไปตรวจสอบศพชายดังกล่าวที่โรงพยาบาลศิริราชเพื่อยืนยันว่าศพชายดังกล่าวใช่นายรัตภูมิหรือไม่

 

พบศพหนุ่มเซลส์แมนหายตัวแล้ว!

 

          พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบชายนิรนามดังกล่าว ยืนยันว่าคือนายรัติภูมิ พิมใจใส อายุ 34 ปี เซลส์แมนขายรถที่หายตัวจริง และได้เสียชีวิตแล้วในวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยผู้ตายมีใบหน้ารูปพรรณสัณฐานตรงตามภาพและมีรอยสักรูปหัวใจที่เหนือหัวแม่มือด้านซ้าย นอกจากนี้เสื้อผ้า กระเป๋า และร้องเท้าที่ได้จากโรงพยาบาลยังตรงกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ก่อนนายรัติภูมิจะหายตัวไป ทั้งนี้ได้ส่งภาพไปให้ทางญาติ ซึ่งญาติก็ยืนยันว่าเป็นของนายรัติภูมิจริง

 

พบศพหนุ่มเซลส์แมนหายตัวแล้ว!

 

          พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวต่อว่า เจ้าหน้าที่ อพปร. ได้ส่งตัวนายรัติภูมิมาที่ตึกผู้ป่วยทั่วไปโรงพยาบาลศิริราช เมื่อเวลา 20.38 น.วันที่ 20 ธันวาคม 2559 และเสียชีวิตเวลา 08.30 น.ในวันที่ 30 ธันวาคม 2559 ซึ่งเบื้องต้นสาเหตุที่ อพปร. ส่งนายรัติภูมิมาที่ตึกผู้ป่วยทั่วไปก็อาจจะยืนยันได้ว่าตามร่างกายอาจจะไม่มีร่อยรอยของการถูกทำร้าย แต่ในส่วนของยาเสพติดนั้น ผู้ตายเคยมีประวัติการเสพยา และในครั้งนี้ต้องรอผลแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อญาติมายืนยันศพอีกครั้ง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ