ข่าว

กระบะขนชาวบ้านเที่ยวงานกาชาดคว่ำดับ1เจ็บ11

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะขนชาวบ้านเที่ยวงานกาชาด ที่หน้าศาลากลาง จ.เลย เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 ราย เสียชีวิต 1 ราย 


          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.พ.60 พ.ต.ท.วิบูลย์วัฒน์ วรรณพิมพ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.นาดินดำ อ.เมือง จ.เลย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุรถกระบะพลิกคว่ำที่ถนนสายเลย - อ.นาด้วง หลัก ก.ม.ที่20-21บ้านเพีย ต.น้ำสวย อ.เมืองเลย มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุกว่า 10 ราย เมื่อได้รับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.นาด้วง มูลนิธิสว่างคีรีธรรม ขอรถกู้ชีพ มาเสริมรับผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเลยนาด้วง

          ที่เกิดเหตุพบผู้ได้บาดเจ็บชายหญิงกว่า 10 คน อยู่ริมทางห่างจากถนนกว่า 20 เมตร นอนกระจายไปทั่วร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัย รีบทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล และห่างออกไปพบรถกระบะมาสด้าแคป สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บท-9745-เลย สภาพพังด้านซ้ายพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในรถร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่รีบช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ รวมทั้งหมด 13 คน นำส่งโรงพยาบาลนาด้วงทันที

          จากการสอบสวนที่เกิดเหตุทราบว่า คนขับรถกระบะชื่อ นายสงกรานต์ โนนทิง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่160 หมู่3 ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย ได้พาญาติในหมู่บ้านเดียวกันทั้งหมด 13 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 5 คน เด็ก 3 คน จะไปเที่ยวงานกาชาดที่หน้าศาลากลาง จ.เลย ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนเป็นยางมะตอยเป็นลอนคลื่น รถบรรทุกน้ำหนักมาก เกิดกระเด้งจนรถลอย ทำให้รถเสียหลักไม่สามารถบังคับได้จนพลิกคว่ำ 1 ตลบ ลงไปริมทางกว่า 20 เมตร จนรถหยุดตั้งแน่นิ่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 คน ระหว่าง เจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้รับแจ้งว่านางมณี โนนทิง อายุ 60 ปี แม่ของนายสงกรานต์ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลนาด้วง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ