ข่าว

เก๋งชนราวสะพานไฟท่วมวอดดับ2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวดับวันเกิดครบอายุ 26 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม เก๋งเสียหลักชนราวสะพานไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน


               3 ก.พ. 60  เมื่อเวลา 05.30 น.  ตำรวจสถานีตำรวจทางหลวง 1 กก.8 บก.ทล. หน่วยสอบสวนตำรวจทางหลวงเขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน กจ 2841 กาฬสินธุ์ พุ่งชนราวสะพาน เกิดไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณถนนคลองบ้านเก่า หลักกิโลเมตรที่ 59+676.81 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ

               ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตนั่งบริเวณตอนหน้าของรถเก๋ง 2 ราย ไม่ทราบเพศและอายุ เหลือหลักฐานเพียง 1 ชิ้น คือ หมวก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

               จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่ารถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง เสียหลักพุ่งชนกับราวสะพานและเกิดเพลิงลุกไหม้ แต่ไม่มีใครสามารถช่วยเหลือได้ทัน ทำให้คนขับและนั่งโดยสารมาเสียชีวิตทั้งคู่ นำร่างส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรอญาติต่อไป

               ต่อมา ทราบชื่อเจ้าของรถ นายณัฐวุฒิ สุขเกษม อายุ 25 ปี ทราบชื่อผู้โดยสาร น.ส.อารี ผดุงจิตร อายุ 26 ปี

               น.ส.อรวรรณ วรรณเสน อายุ 34 ปี น้าสาวของ น.ส.อารี ได้เดินทางมารับศพหลานสาวที่โรงพยาบาล กล่าวว่า หลานสาวได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าการเงิน จึงเข้ามากรุงเทพฯ รับการอบรมเมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมีแฟนหนุ่มขับรถรับส่ง คาดว่าช่วงเกิดเหตุมาหาเพื่อนที่ จ.ชลบุรี และประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต มีลางสังหรณ์เนื่องจากแม่ของ น.ส.อารี ฝันว่าได้เก็บเสื้อผ้าให้กับลูกสาว ไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตในครั้งนี้ ที่สำคัญเป็นวันเกิดของ น.ส.อารี อายุ 26 ปีเต็มวันนี้ หลังจากนี้จะได้นำศพกลับ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ