ข่าว

สุดสลด!!ผัวเมายาสว่านเจาะหัวเมียดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมายาบ้าจิตหลอนระแวงจะมีคนมาทำร้าย ใช้สว่านฆ่าเมีย ก่อนเผ่นหนีแต่ไม่รอดถูก ตร.ตามตะครุบตัวได้ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก


               28 ม.ค. 60  ร.ต.อ.ธนัช นครไธสง ร้อยเวรฯ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุสามีใช้สว่านทำร้ายภรรยาเสียชีวิต ภายในบ้าน ม.4 บ.เสม็ด ต.ชุมแสง อ.กระสัง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย ผกก.สภ.กระสัง รับทราบ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ศุภกฤต คุณประทุม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.กระสัง

 

สุดสลด!!ผัวเมายาสว่านเจาะหัวเมียดับสยอง

 

               ที่เกิดเหตุพบญาติพี่น้องผู้ตายและชาวบ้านยืนมุงอยู่บ้านหลังเกิดเหตุจำนวนมาก ห้องนอนบริเวณชั้นสองของบ้าน พบข้าวของกระจัดกระจายและคราบเลือดไหลนองอยู่เต็มที่นอน มีสว่านเปื้อนเลือดวางอยู่บนที่นอน คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.เอ (ขอสงวนนาม) อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลสองชั้น นำส่งโรงพยาบาลกระสัง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีทราบชื่อ นายวินัย เชิดกาย อายุ 40 ปี ปัจจุบันมีอาชีพรับเหมาทำหินขัดอยู่ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ และ จ.สุรินทร์

               หลังก่อเหตุได้กระโดดหน้าต่างหลบหนี แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ขณะเดินเท้าไปตามถนนสายบุรีรัมย์ - สุรินทร์ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 3 กิโลเมตร

 

สุดสลด!!ผัวเมายาสว่านเจาะหัวเมียดับสยอง

 

               ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวนายวินัยอยู่ในสภาพเสื้อผ้าเต็มไปด้วยคราบเลือด พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายคนเมา จึงควบคุมตัวไปที่ สภ.กระสัง และนำไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบฉี่สีม่วง จึงนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพบอุปกรณ์ในการเสพยาบ้า จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

               จากการสอบสวนนายวินัยยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าภรรยาของตัวเองจริง โดยใช้สว่านแบบไร้สายใส่ถ่าน ทุบและเจาะศีรษะ ใบหน้า แขน และตามลำตัวหลายแผล เพราะเกิดอาการจิตหลอนหวาดระแวงว่าจะมีคนมาทำร้ายตัวเอง อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อหาหนัก “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และกระทำความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครัว” ก่อนจะควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

สุดสลด!!ผัวเมายาสว่านเจาะหัวเมียดับสยอง

 

               แม่ของผู้เสียชีวิต อายุ 49 ปี กล่าวว่า นายวินัยได้มาอยู่กินกับลูกสาวของตนเองฉันสามีภรรยามา 3 ปีแล้ว ที่ผ่านมา ก็ไม่เคยเห็นทั้งสองทะเลาะกันถึงขั้นรุนแรง ก็มีปากเสียงกันตามปกติเหมือนผัวเมียทั่วไป แต่ก็ไม่เคยรู้ว่าลูกเขยเสพยาเสพติด เพราะเช้ามาลูกเขยก็ออกไปทำงานรับเหมาทำหินขัด ส่วนลูกสาวก็ไปเป็นลูกมือด้วย กว่าจะกลับมาก็เย็น และก่อนเกิดเหตุก็เห็นลูกเขยนั่งดื่มเบียร์อยู่ในบ้านคนเดียว ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ กระทั่งเวลาประมาณตี 4 เศษ ได้ยินเสียงลูกสาวร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด จึงวิ่งขึ้นไปเคาะประตูห้องนอนแต่ถูกปิดล็อกไว้แน่นหนาเข้าไปไม่ได้ จึงตะโกนให้เพื่อนบ้านใกล้เคียงมาช่วยงัดฝาบ้านเพื่อจะเข้าไปช่วยลูกสาว แต่เมื่องัดฝาบ้านออกเข้าไปในห้องนอน ก็พบร่างของลูกสาวนอนแน่นิ่งจมกองเลือดแล้วในสภาพบาดแผลเต็มตัว จึงโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพให้มาช่วยนำร่างลูกสาวส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ เพราะลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

               ขณะที่ลุงผู้เสียชีวิต อายุ 58 ปี ได้เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรม และลงโทษผู้ก่อเหตุฆ่าหลานสาวให้ถึงที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมทารุณเกินกว่าที่จะรับได้ ทั้งที่หลานของตนเองไม่ได้มีความผิดอะไร และไม่มีโอกาสที่จะต่อสู้หรือหลบหนีได้เลย
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ