ข่าว

รวบ!หนุ่มเกาหลีลวงสาว17ร่วมหลับนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนมุม !! ตำรวจบุกรวบหนุ่มเกาหลีคาห้องเช่ากลางเมืองอุดรธานี หลังล่อลวงเด็กสาววัย 17 ปีร่วมหลับนอน-ถ่ายคลิปโพสต์ขายผ่านเน็ต

 

           เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 ม.ค. 2560 พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายชาวเกาหลี สัญชาติอเมริกา หลอกมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาว แล้วถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ ที่ห้องเช่าไม้หลวง ถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งได้ประสานยัง พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.อัมรินทร์ อยู่เย็น สว.ส.ทท.5 กก.3 บก.ทท.อุดรธานี. นำกำลังออกไปตรวจสอบ

           หลังถึงห้องเช่า ที่เป็นห้องแยกเดี่ยวออกมาในพื้นที่ ตรวจสอบที่ชั้นล่างมีกล้องวงจรปิดติดไว้ 6 จุด รอบห้องพัก ตำรวจได้เคาะประตูเรียก มีชายทราบชื่อว่านายไรอัน แจซอง อายุ 57 ปี ชาวเกาหลี สัญชาติอเมริกา เปิดประตูห้องพัก เมื่อทราบว่าเป็นตำรวจได้ผลักอกตำรวจไม่ยอมให้เข้าไปค้นภายในห้องพัก แต่ตำรวจได้นำกำลังควบคุมตัวไว้ได้ เมื่อเข้าไปค้นในห้อง พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนั่งอยู่บนเตียง และยังค้นพบยาไวอาก้า 1 แผง ถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 ถุง ยังที่ไม่ได้ใช้อีกจำนวนมาก เจลล่อลื่น แผ่นดีวีดีลามกอนาจาร เซ็กส์ทอย และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 ชุด

           ขณะที่ตำรวจกำลังทำการตรวจค้น นายไรอัล แจงซอง ได้ดึงเอาฮาร์ตดิสออกจากคอมพิวเตอร์ และใช้มือทุบฮาร์ตดิสจนได้มือบาดเจ็บ แต่ฮาร์ตดิสเสียหายเล็กน้อย ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ และเมื่อต่อฮาร์ตดิสเข้ากับคอมพิเตอร์พบว่ามีภาพนิ่ง และภาพวิดีโอเด็กผู้หญิงเปลือย และมีภาพของนายไรอัล แจงซอง ขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นตรวจสอบรอบห้องพักพบรถจักรยานยนต์ 3 คัน และรถยนต์มีร่า สีแดง 1 คัน จึงควบคุมนายแจงซอง และ น.ส.เอ (นามสมมติ) พร้อมของกลางที่ตรวจยึดได้ มาทำการสอบสวน

           นายไรอัน แจซอง ให้การว่า ตนเป็นคนโสด เมื่อ 3 ปีก่อน ได้เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย รู้สึกชอบประเทศไทยมาก เมื่อกลับไปอเมริการู้สึกเหงา จึงเดินทางกลับมาที่ประเทศไทย และมาเช่าห้องพักอยู่ใน จ.อุดรธานี ได้ประมาณ 1 ปีเศษ โดยทำธุรกิจเปิดขายรถจักรยานยนต์มือสองผ่านอินเตอร์เน็ต และจะซื้อบริการทางเพศกับเด็กและหญิงสาวอายุไม่เกิน 18 ปี ส่วนวิดีโอที่พบในคอมพิวเตอร์แค่เก็บเอาไว้ดูเท่านั้น ไม่ได้เปิดขายทางอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด

           ด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวอุดรธานี บอกว่า รู้จักกับนายไรอัน แจซอง มาประมาณ 5-6 เดือน เพราะนายไรอัล แจงซอง มาหลอกเพื่อนของตนไปมีเพศสัมพันธ์ที่ห้องพัก เมื่อเสร็จกิจจะให้เงินครั้งละ 800-1000 บาท โดยได้หลอกเพื่อน ๆ ในกลุ่มของตนไปมีเพศสัมพันธ์ด้วยทั้งกลุ่ม รวม 5 คน จนสุดท้ายนายไรอัล แจซอง ได้มาขอมีเพศสัมพันธ์กับตน ครั้งแรกให้เงินมา 1,000 บาท ต่อ ๆ มาจะให้เงินตนครั้งละ 700-800 บาท รวมทั้งหมด 5 ครั้ง ซึ่งขณะมีเพศสัมพันธ์นายไรอัล แจงซอง จะถ่ายวิดีโอเก็บไว้ด้วย แต่ไม่รู้ว่าถ่ายไปขายทางอินเตอร์เน็ตหรือไม่

           พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสืบสวนของตำรวจ ทราบว่า นายไรอัน แจซอง จะเข้ามาตีสนิทกับเด็กสาวที่อายุไม่เกิน 18 ปี เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ และถ่ายคลิปวิดีโอ นำไปขายทางอินเตอร์เน็ตให้คนต่างชาติที่มีรสนิยมมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก โดยนายไรอัน แจซอง จะเช่าห้องพักอยู่อาศัย พร้อมทำอาชีพขายรถจักรยานยนต์มือสองทางอินเตอร์เน็ตบังหน้า และจะเดินทางไปต่อวีซ่าที่ สปป.ลาว หลังวีซ่าจะหมดอายุ ซึ่งจะได้ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบว่านายไรอัล แจซอง นำภาพวิดีโอโป๊ไปโพสต์ขายที่ใดบ้าง

           “เบื้องต้นจะนำตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) ส่งมอบให้ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุดรธานี นำตัวไปสอบปากคำ และส่งให้ผู้ปกครองดูแล ส่วนนายไรอัน แจซอง แจ้งข้อหา “พรากผู้เยาว์อายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา กระทำชำเราอายุไม่เกิน 18 ปี” และหากตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจพบว่า นายไรอัน แจซอง นำภาพไปโพสต์ลงอินเตอร์เน็ตเพื่อเผยแพร่และขาย จะแจ้งข้อหา “ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์” เพิ่มเติม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ