ข่าว

ป.รวบหนุ่มใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงอริดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่มร่วมกับพวกรุมตื้บใช้มีด-เหล็กขูดชาร์ปแทงสางแค้น รับสารภาพอ้างผู้ตายข่มขืนแฟนสาวของเพื่อน


               24 ม.ค. 60  เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ สว.กก 2.บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายสมรักษ์ หรือ ปาล์ม พนมรักษ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 304 หมู่ที่ 1 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง เลขที่ 236/2558 ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพกพาอาวุธ (มีด) ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร" โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยเสรีไท 83 แขวงและเขต คันนายาว

 

ป.รวบหนุ่มใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงอริดับ

 

               พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุร่วมกับพวกอีก 6 คน ใช้เหล็กขูดชาร์ป และอาวุธมีดแทงนายไพรวัลยฟ์ ริยาพันธ์ อายุ 40 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช กว่า 20 แผล จนเสียชีวิตเมื่อปี 2558 ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้ออกหมายจับทั้งหมด 2 คน และจะจับกุมตัวได้แล้ว 1 คน ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ บก.ป.จะมาจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้เป็นรายสุดท้าย

 

ป.รวบหนุ่มใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงอริดับ

 

               พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าวอีกว่า สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ลงมือแทงผู้ตายจริง โดยสาเหตุมาจากไม่พอใจที่ผู้ตายไปข่มขืนแฟนสาวของเพื่อน ซึ่งในวันเกิดเหตุตนกับพวกได้เข้ารุมทำร้ายก่อนที่จะใช้อาวุธมีดและเหล็กขูดชาร์ปแทง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้พบว่ายังมีหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสงอีก 1 หมาย ในข้อหา “ลักทรัพย์” เมื่อปี 2558

 

ป.รวบหนุ่มใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงอริดับ

 

               เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ประสานให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางขัน มารับตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ