ข่าว

หวิดดับ!ซิ่งจยย.ชนท้ายกระบะเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถกระบะเปลี่ยนเลนกะทันหัน หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์แข่งกันมาเบรกไม่ทันพุ่งชนเจ็บสาหัส

 

           เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2560 ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณหน้าโชว์รูมมาสด้า ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

           ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 19 ที่กลางถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 20 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรีบนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กกบ 875 สมุทรปราการ มีลอยถลอกรอบคัน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สีดำ ทะเบียน ฒฬ 3771 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง บริเวณบังโคนล้อหลังด้านซ้ายหลุดและมีรอยถลอก

           จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้ารถของนายศักรินทร์ นิลสีทอง อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคนเห็นเหตุการณ์ พบว่ารถจักรยานยนต์ 2 คัน ได้ขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนที่รถกระบะนาวาร่าจะเปิดไฟเลี้ยวแล้วหักออกมากะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์คันแรกหักหลบได้ทัน ส่วนคันที่สองได้เบรกจนเสียหลักทำให้ท้ายปัดไปชนช่วงล้อหลังฝั่งซ้าย ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันที่สอง จะไถลไปกับพื้นถนนพร้อมประกายไฟ ส่วนคนเจ็บไถลไปอีกทาง

           จากการสอบถามนายศักรินทร์ นิลสีทอง อายุ41ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับอยู่เลนกลาง รถกระบะนาวาร่าขับอยู่เลนขวาด้านหน้ารถของตน ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ 2 คัน แซงขวารถของตนไปด้วยความเร็ว แต่จู่ ๆ รถกระบะได้เปิดไฟเลี้ยวแล้วหักรถออกมาเลนกลางกะทันหัน รถจักยานยนต์คันแรกหักหลบไปได้ ส่วนรถของผู้ได้รับบาดเจ็บได้แตะเบรกก่อนที่ท้ายรถจักรยานยนต์จะไปชนเข้าที่ด้านท้ายฝั่งซ้ายของรถกระบะนาวาร่า เข้าอย่างแรง จนคนและรถไถลไปกับพื้นถนนคนละทิศคนละทาง ตนจึงได้จอดรถข้างทาง ก่อนรีบลงมาดูคนเจ็บ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์แข่งขันกันมาอย่างเร็ว พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะซึ่งไม่ทันระวัง ได้เปิดไฟเลี้ยวพร้อมเปลี่ยนเลนออกมากะทันหัน จักรยานยนต์คันแรกหักหลบไปได้ ส่วนคันของผู้ได้รับบาดเจ็บได้เหยียบเบรกจนท้ายปัดพุ่งไปชนตรงช่วงล้อหลังซ้ายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการเชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ