ข่าว

สลด!!เด็กอาชีวะอ่างทองขับจยย.ชนคอสะพานดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!! เด็กอาชีวะอ่างทองขับรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนคอสะพานเสียชีวิต 


          เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 60 ร.ต.อ.มานิตย์ นาคไพบูลย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งพบเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณริมคลองลำท่าแดง ติดกับสะพานลำท่าแดงถนนลำท่าแดง - ย่านซื่อ เขตเทศบาลเมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง 

          เมื่อไปถึงพบศพดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ริมคลองในสภาพนอนคว่ำหน้า บริเวณใบหน้าและหน้าอกมีบาดแผลที่เกิดจากการกระแทกจนใบหน้าและหน้าอกยุบ ตรวจสอบในร่างกายพบบัตรนักศึกษาและบัตรประชาชน ทราบชื่อ คือ นายอิทธิพัทธ์ พลอยดีเลิศ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/7 หมู่ที่ 7 ต.บางมัญ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี และเป็นนักศึกษาชั้น ปวส. ปีที่ 1 แผนกวิชาเทคนิคโลหะ ของวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง 

          ห่างจากจุดที่พบศพเล็กน้อยพบหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ กระเด็นอยู่ในสภาพหมวกแตกกระจาย นอกจากนั้น ยังพบชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณทั้งบริเวณริมคลอง และบนสะพาน แต่ไม่พบตัวรถ คาดว่ารถคงกระเด็นลงไปในคลองเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงลมงมพบรถจักรยานยนต์จมอยู่ก้นคลอง จึงใช้รถยกมาดำเนินการยกขึ้น ตรวจสอบพบเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

          ร.ต.อ.มานิตย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอิทธิพัทธ์ได้มาร่วมงานเลี้ยงศิษย์เก่า และเลิกจากงานออกมาเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ซึ่งระหว่างที่กำลังจะขับรถกลับบ้าน คาดว่านายอิทธิพัทธ์อาจจะรีบกลับบ้านจึงขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนคอสะพานอย่างแรง จึงทำให้นายอิทธิพัทธ์และรถกระเด็นโดยนายอิทธิพัทธ์นั้นกระเด็นลงมาริมคลอง ส่วนรถกระเด็นร่วงคลองดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จังหวัดสิงห์บุรี และทางอาจารย์ของวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง ช่วยประสานแจ้งให้ญาติทราบแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ