ข่าว

ล่าโจรย่องเข้าบ้านลักเงินแม่เฒ่า!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรเหิมหนัก !! จอดรถจยย.เดินเข้าไปขโมยทรัพย์สินขณะเจ้าของบ้านนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน สูญเงินเกือบ 3 หมื่นบาท

 

            เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 ม.ค. 2560 ร.ต.ท.อนุรัตน์ ศรีบุตร รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกสืบสวนเหตุลักทรัพย์ ที่ บ้านเลขที่ 237/96 หมู่ 9 บ้านมั่นคง เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบนางจ่อย โสภา อายุ 82 ปี เจ้าของบ้านยืนให้การกับตำรวจว่า ว่า อาศัยอยู่บ้านกับครอบครัวลูกสาว ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวได้ออกไปรับหลานที่โรงเรียน จึงอยู่บ้านคนเดียว ขณะที่นั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้าน โดยนั่งหันหลังให้ประตู เห็นชายวัยรุ่นเดินออกจากบ้านไป และมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าคนร้ายเดินออกจากบ้าน จึงเข้าไปตรวจทรัพย์สินในห้องนอน พบว่าเงิน 28,000 บาท หายไป

            นายสำราญ ทูลไธสง 54 ปี เพื่อนบ้านผู้เห็นคนร้ายให้การว่า ขณะที่กำลังให้อาหารไก่ ได้สังเกตเห็นคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างผอมสูง ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีเขียว มาจอดรถใกล้บ้านนางจ่อย แล้วเดินเข้าบ้านหลังแรกห่างจากบ้านยายจ่อย 30 เมตร แล้วเดินออกมา จึงเข้าไปสอบถามเพื่อนบ้านว่ารู้จักชายวัยรุ่นที่เดินเข้ามาบ้านแล้วเดินออกมาหรือไม่ เจ้าของบ้านบอกไม่รู้จัก และตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าเงินสด 300 บาท ได้หายไป และคนร้ายได้เดินเข้าไปบ้านนางจ่อย จึงเดินตามไปเพื่อบอกนางจ่อย

            แต่คนร้ายได้เดินสวนออกมา และรีบเดินไปขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เมื่อนางจ่อยรู้ว่ามีโจรย่องเข้ามาในบ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องนอน ก็พบว่าเงินสด 28,000 บาท ได้หายไป จึงรีบวิ่งตามคนร้ายไปแต่ก็ไม่ทันเพราะคนร้ายนั้นได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะแจ้งตำรวจดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ