ข่าว

กระบะชนกับแท็กซี่เจ็บ4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แท็กซี่ชนกับรถกระบะที่จะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน บาดเจ็บ 4 ราย ติดอยู่ภายในรถ จนท.กู้ภัยเร่งงัดผู้บาดเจ็บออก ไม่มีผู้เสียชีวิต

 

          วันที่ 20 ม.ค.60 เจ้าหน้าศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ1669 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ม.ค.60  ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันกลางสี่แยก ที่บริเวณแยกมิตรภาพ ต.เขวา อ.เมือง จ.มหาสารคาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดอยู่ในรถหลายราย จากนั้นได้แจ้งหน่วยกู้ชีพ อบต.เขวา กู้ชีพโรงพยาบาลมหาสารคาม กู้ภัยจีเสียงเกาะ และรถตัดถ่าง ให้รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ และแจ้ง พ.ต.ต.ไพบูลย์ ฐิติญาณวิโรจน์ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองมหาสารคาม

          ที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพนิสสัน สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค-4988-มหาสารคาม สภาพยางรถด้านหน้าซ้ายแตก ด้านข้างได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้ ใกล้กันพบรถแท็กซี่สีเขียว ของบริษัท สหกรณ์แท็กซี่สุวรรณภูมิ จำกัด หมายเลขทะเบียน ทษ-8532-กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับป้ายบอกทางของกรมทางหลวง สภาพรถด้านหน้าขวาได้รับความเสียหาย ฝากระโปรงยุบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียว คือ นายสมเกียรติ นานไธสง อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่345 หมู่1 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา คนขับรถแท็กซี่ 
     
          พ.ต.ต.ไพบูลย์ ฐิติญาณวิโรจน์ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงรถชนดังสนั่นหวั่นไหวจากนั้นจึงได้รีบวิ่งออกมาดู ก็พบรถทั้งสองคันชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบมาช่วยเหลือ เบื้องต้นคาดว่ารถปิกอัพกำลังจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ส่วนรถแท็กซี่นั้นขับมาทางตรง จนเกิดการชนกัน รอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อให้ทราบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ