ข่าว

ตร.เข้มหนุ่มร่างทรงข่มขืนฆ่าโหดน้องปูเป้-ชาวบ้านฮือสาปแช่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมเข้มหนุ่มร่างทรงโหดมอมยาฆ่าหญ้าข่มขืนฆ่าน้องปูเป้สาวสวยม.ราชภัฏ เตรียมนำทำแผน เผยชาวบ้านเกือบครึ่งพันรอรุมประชาทัณฑ์

     ความคืบหน้า น้องปูเป้((ขอสงวนชื่อนามสกุล)สาวหน้าตาตีนักศึกษาปี 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏเดียวกันให้การว่าผู้ตายชื่อ "ปูเป้" ถูกข่มขืนฆ่าหมกศพคันนาในพื้นที่บ้านปากคอก หมู่ 9 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง อย่างโหดเหี้ยมจน กระทั่งตำรวจได้สืบสวนและสามารถจับผู้คนร้ายที่ลงมือคือนายกฤษฎา ใจเอื้อย อายุ 20 ปี หนุ่มร่างทรง เจ้าของสำนักปู่เสือในละแวกที่เกิดเหตุ โดยยอมรับว่าได้ลงมือข่มขืนด้วยการผสมยาฆ่าหญ้าให้กิน เนื่องจากฝ่ายหญิงไม่ยินยอม

      ภายหลังการจับกุมญาติน้องปูเป้เดินทางมาดูหน้านายกฤษฎาที่โรงพัก อีกทั้งชาวทุ่งคอกกว่า 300 คน ได้เดินทางมารวมตัวหน้าโรงพัก พร้อมสาปแช่งกับพฤติกรรมของนายกฤษฎา ล่าสุดมีรายงานว่าเเวลา 10.00 น. วันที่ 20 มกราคม ตำรวจจะคุมตัวนายกฤษฎาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังตำรวจคุ้มกันอย่างแน่นหนา เนื่องจากเกรงว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์ โดยมีรายงานว่า พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะเดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหา พร้อมคุมการทำแผนด้วยตัวเอง

     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ม.ค. เวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา หลังจากร.ต.อ.สมเกียรติ ศรีสังวาล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนคันนาในพื้นที่บ้านปากคอก หมู่ 9 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง นำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้อง ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวหน้าตาสะสวย สวมเสื้อกีฬาสีแดงถูกถลกขึ้นมาจนเห็นเสื้อยกทรงสีชมพู สวมกางเกงขายาวซิปถูกรูดลงมา เบื้องต้นทราบชื่อคือน้องปูเป้ นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏมีชื่อแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในสภาพน้ำลายฟูมปาก ลำตัวไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย โดยมีถุงปุ๋ยคลุมร่างแล้วเอาก้อนอิฐวางทับร่างเอาไว้  

    ต่อมาตำรวจ สภ.ทุ่งคอก สามารถจับกุมคนร้ายที่ฆ่าน้องปูเป้ได้แล้ว คือ นายกฤษฎา ใจเอื้อย อายุ 20 ปี ทำอาชีพร่างทรง เจ้าของสำนักปู่เสือ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยและถูกเรียกตัวสอบ ทำให้ยอมรับสารภาพว่า ผู้ลงมือก่อเหตุโดยให้การว่า รู้จักกับผู้ตายทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดเจอกันเพื่อทำพิธีครอบครู ซึ่งผู้ตายบ่นว่าปวดท้อง จึงยื้อเวลาให้ทำพิธีเสร็จเสียก่อน จากนั้นขอผู้ตายมีเพศสัมพันธ์ แต่ไม่ยินยอม จึงออกอุบายว่าจะหายาแก้ปวดท้องให้กิน แต่กลับเอายาฆ่าหญ้าผสมน้ำเปล่าให้ดื่ม ผู้ตายมีอาการมึนเมา อาเจียน อ่อนเพลีย หมดแรงต่อสู้ คนร้ายจึงลงมือข่มขืนสำเร็จที่หน้าแท่นพิธีครอบครู ก่อนผู้ตายจะนอนชัก น้ำลายฟูมปากเสียชีวิต คนร้ายจึงนำศพผู้ตายใส่รถลากแล้วเอาไปทิ้งไว้บนคันนาในจุดที่เกิดเหตุ พร้อมเอาถุงปุ๋ยคลุมและวางก้อนอิฐทับไว้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ