ข่าว

หายหน้า3วัน!พบอีกทีกลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ พอเปิดประตูห้องนอนเข้าไปถึงกับผงะพบร่างหนุ่มใหญ่ขึ้นอืดคาที่นอน หลังหายหน้า 3 วัน คาดชีวิตจากโรคประจำตัว

 

           เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 19 ม.ค.60 ร.ต.อ.ชาติตระการ พิมพ์พรม รองสว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 อุบลราชธานี มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่211/116 ม.18 ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อม พ.ต.อ.ศิราเมษฐ์ ธานินพิทักษ์ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ตรวจสอบ

 

หายหน้า3วัน!พบอีกทีกลายเป็นศพ

 

           ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้า 2 ชั้น เลขที่ 211/116 ประตูหน้าบ้านถูกล็อคจากด้านใน ภายในบ้านส่งกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้คีมตัดเหล็กตัดแม่กุญแจเพื่อเข้าไปตรวจสอบ บริเวณห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพบศพนายเอกชัย จันทการกุศล อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

 

หายหน้า3วัน!พบอีกทีกลายเป็นศพ

 

           สอบถามนางสาวปวีณา สดไธสง อายุ 30 ปี เพื่อนบ้านให้การว่า ตนเองได้กลิ่นเหม็นเน่ามาตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้ (18 ม.ค.) แต่ก็ไม่ได้สนใจ ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ (19 ม.ค.) กลิ่นเริ่มแรงจึงได้ให้น้องชายปีนหลังคาเพื่อขึ้นไปหาที่มาของกลิ่นจนไปพบบริเวณหน้าต่างชั้น 2 ของนายเอกชัย มีแมลงวันตอมจำนวนมากและกลิ่นเน่ารุนแรง จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่านายเอกชัยเสียชีวิตแล้ว ปกติจะเห็นนายเอกชัยเข้าบ้านในช่วงเย็นทุกวัน แต่ช่วงนี้ไม่เห็นนายเอกชัยมา 3 วันแล้ว จึงคาดว่านายเอกชัยจะเสียชีวิต

 

หายหน้า3วัน!พบอีกทีกลายเป็นศพ

 

           นางอารีย์ จันทการกุล อายุ 51 ปี ภรรยานายเอกชัยเปิดเผยว่า ตนและนายเอกชัยได้แยกกันอยู่มานาน 3 ปีแล้ว แต่นายเอกชัยก็ยังไปมาหาสู่ตนอยู่เสมอ โดยนายเอกชัยมักจะเข้าไปเอาเงินกับตนเองที่ทำงานไปดื่มสุราทุกวัน ล่าสุดนายเอกชัยหายหน้าไป 3 วัน มาทราบเรื่องอีกทีก็พบว่านายเอกชัยเสียชีวิตดังกล่าว

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่านายเอกชัยอาจจะป่วยจากโรคประจำตัว ซึ่งทางญาติเองไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างนายเอกชัยส่งแผนกนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ