ข่าว

หักเก๋งหลบ'ตะกวด'ชนรถโม่ปูน เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่ซิ่งเก๋งหักหลบตะกวด เสียหลักชนรถโม่ปูน บาดเจ็บสาหัส

               อุบัติเหตุสาวใหญ่ขับรถเก๋งเบรกหลบตัวตะกวดที่วิ่งตัดหน้ารถ ทำให้เสียหลักพุ่งชนกับรถบรรทุกโม่ปูนพลิกคว่ำ ปูน 4 ตันหกเรี่ยราดเต็มถนน ส่วนสาวใหญ่ขับรถเก๋งบาดเจ็บหามส่งโรงพยาบาล
               เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 ม.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถบรรทุกโม่ปูน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน บนถนนคันคลองลพบุรี - บ้านหมี่ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 70 บริเวณหมู่ 4 ต.ทะเลชุบศร อ.เมืองลพบุรี
               ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกกจากรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กค 4745 ลพบุรี สภาพด้านหน้าถูกชนพังยับเยิน ชิ้นส่วนเครื่องยนต์แตกกระเด็นไปตกในป่าข้างทาง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นางสมนึก พูนทรัพย์ อายุ 59 ปี บาดเจ็บศีรษะแตก รู้สึกตัวดี นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกโม่ปูน 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน สีเขียว-ขาว หมายเลขทะเบียน 82 - 2416 ลพบุรี พลิกตะแคงซ้ายขวางถนนอยู่ โดยมีปูนผสมเสร็จแล้วประมาณ 4 คิว หกออกมาเรี่ยราดเต็มผิวถนน มีนายนุช วาโฉม อายุ 40 ปี พนักงานขับรถยืนรอตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
               สอบถามนายนุช เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถนำปูนผสมเสร็จจำนวน 4 คิว ไปส่งให้ลูกค้า ส่วนรถยนต์เก๋งของผู้บาดเจ็บขับสวนทางกัน มุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านหมี่ และขับตามหลังรถเก๋งคันอื่นมาเป็นคันที่ 3 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีตัวตะกวดเดินออกมาจากป่าริมถนน แล้วเดินข้ามถนนตัดหน้ารถ ทำให้รถเก๋ง 2 คันหักหลบทัน ส่วนรถของผู้บาดเจ็บคาดว่าคงจะตกใจจึงเหยียบเบรก ทำให้รถเสียการทรงตัว ส่ายไปมาอยู่กลางถนน ตนเองพยายามหักหลบก็ไม่มีทางไป เพราะถนนมีแค่ 2 เลน จึงพุ่งชนกันอย่างแรง รถโม่ปูนเสียหลักพลิกคว่ำไถลไปกับถนนเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร ปูนที่ผสมเสร็จแล้ว กำลังไปส่งลูกค้าหกออกทั้งหมด ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
               ขณะที่พยานซึ่้งเป็นคนขับรถเก๋งคันหน้า บอกว่า ขับรถนำหน้ารถเก๋งของผู้บาดเจ็บ เห็นตัวตะกวดออกจากข้างทางจึงหลบได้ทัน ส่วนรถเก๋งคันหลังเบรกรถ ทำให้เสียหลักรถเซไปมาอยู่บนถนน คนขับบังคับไม่อยู่ ทำให้พุ่งชนกับรถบรรทุกโม่ปูนอย่างแรง เสียงสนั่นคล้ายหม้อแปลงระเบิด ส่งผลให้มีการบาดเจ็บ แต่โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ