ข่าว

ตชด.เครียดคว้ามีดแทงหน้าอกตัวเองสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตชด.เครียดคว้ามีดทำครัวปลายแหลมแทงหน้าอกตัวเองบาดเจ็บสาหัส คาดเครียดเรื่องงาน-ซึมเศร้า ก่อนตั้งสติได้ออกมาขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านให้นำส่งโรงพยาบาล

 

           เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 ม.ค.60 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานีรับแจ้งเหตุชายขอความช่วยเหลือถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณหน้าอก ที่ ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี ตรวจสอบภายในบ้านพักพบ ร.ต.ท.นิรันดร์ (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี สังกัด ตชด.ที่22 อุบลราชธานี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอก 1 แผล เลือดออกมาก จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนขอรถพยาบาลจากโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี รับตัวเพื่อทำการรักษาต่อ

           ร.ต.ท.เกษม คำมูล รองสว.ป. สภ.เมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุมีเพียง ร.ต.ท.นิรันดร์ อยู่เพียงลำพัง และจากการสอบถามเพื่อนบ้านรายหนึ่งที่โทรขอความช่วยเหลือเล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่22 ได้เดินออกมาจากทางหลังบ้านซึ่งเป็นส่วนทำครัว ในมือถือมีดเลือดออกมากบริเวณหน้าอก จากนั้น ร.ต.ท.นิรันดร์ ได้ร้องขอให้โทรเรียกรถพยาบาล ซึ่งเพื่อนบ้านรายดังกล่าวได้บอกให้ ร.ต.ท.นิรันดร์ วางมีดก่อนจะเข้าไปช่วย ร.ต.ท.นิรันดร์จึงวางมีด

           ตรวจสอบที่เกิดเหตุด้านหลังห้องครัวพบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 7 นิ้ว เปื้อนเลือดวางอยู่บนผ้าขี้ริ้ว มีรอยเลือดหยดเป็นทางยาวมาจนถึงหน้าบ้าน เบื้องต้นคาดว่า ร.ต.ท.นิรันดร์ อาจจะมีอาการโรคซึมเศร้า หรือมีอาการเครียดจากเรื่องงาน จนเกิดอารมณ์ชั่ววูบใช้มีดปลายแหลมแทงหน้าอกตัวเองก่อนจะตั้งสติได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านดังกล่าว ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ