ข่าว

เหี้ยม! ฆ่าสุนัข ก่อนยิงสาวม้งดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจที่เกิดเหตุ หญิงชาวม้งถูกยิงด้วยปืนอาก้าเสียชีวิต หลังวางยาพิษฆ่าสุนัข

               เมื่อวันที่ 18 ม.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วย ฝ่ายทหารและฝ่ายปกครอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงนางประภาดา ย่างคีรีกุล อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 10 บ้านใหม่ยอดคีรี ต.คีรีราษฎร์ อ.พบพระ จ.ตาก เสียชีวิต ซึ่งเป็นชาวเขาเผ่าม้ง โดยคนร้ายได้วางยาพิษสุนัขตายหน้าบ้าน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

               เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพื้นที่บ้านเกิดเหตุอย่างละเอียด ท่ามกลางชาวเขาเผ่าม้งและญาติของผู้ตายจำนวนมากมุงดู ตำรวจได้เก็บหลักฐานต่างๆ พร้อมทั้งสอบถามข้อมูลจากนายธนาไพร แซ่ม้า ผู้ใหญ่บ้านใหม่ยอดคีรี ดูจุดที่นางประภาดาถูกยิงที่หน้าบ้าน และจุดที่สุนัขเฝ้าบ้านถูกวางยาเพื่อฆ่าให้ตายก่อน หรือ ล่อให้เจ้าของบ้านออกมารักษาสุนัข

               นายธนาไพร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้วางยาสุนัขของนางประภาดา จากนั้นสุนัขได้ส่งเสียงร้องครวญ ทำให้นางประภาดาออกจากบ้านมาดูสุนัขตนเองเพื่อช่วยเหลือ แต่ในระหว่างที่ช่วยเหลือสุนัขนั้น นางประภาดาก็ถูกยิงเสียชีวิตคาที่ทันที

               อย่างไรก็ดีในช่วงเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.พบพระ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว โดยนางประภาดาถูกยิงบริเวณหน้าอก เสียชีวิตใกล้กับสุนัขที่ถูกวางยา 1 ตัว และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบปลอกกระสุน 3 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรอยย่ำบริเวณโคนต้นไม้ข้างรั้วบ้าน และได้สืบสวนขยายผล ติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัย และสืบสวนสอบสวนคดีนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ประชาชนให้ความสนใจ เนื่องจากคนร้ายโหดเหี้ยมมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ