ข่าว

“จยย.”ชนประสานงาเจ็บ4ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุ จักรยานยนต์ชนกัน แล้วเสียหลักพุ่งไปชนเก๋ง และกระบะข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ รวม4ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งนำส่ง รพ.หนองคาย


          เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 18 ม.ค.60 ร.ต.อ.บำรุง แนบคิดชัย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนกันและชนรถยนต์เก๋ง รถยนต์กระบะข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ที่บริเวณถนนหน้าวัดอรุณรังษี ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบรถจักยานยนต์ฮอนด้า คลิก สี ดำแดง หมายเลขทะเบียน กษค-29-หนองคาย ล้มตะแคง ล้อหน้า บิดเบี้ยว ด้านไฟหน้าแตกเสียหาย 

          โดยมีนายภานุวัฒน์ อายุ 15 ปีเป็นคนขับ และมี เพื่อน ซ้อนท้ายมาด้วยอีก 2 คน คือ ด.ช.เมธัส อายุ 10 ปี และด.ช.อรุณ  อายุ 12 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สี น้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1-กก-369-หนองคาย ซึ่งล้มตะแคงอีกทางหนึ่ง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายเช่นกัน

 

“จยย.”ชนประสานงาเจ็บ4ราย

 

          โดยมี นายอดิศร อายุ 16 ปี จ.หนองคาย เป็นคนขับและมาคนเดียว ได้รับบาดเจ็บที่แขน และขา ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ เซียส สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-6712-หนองคาย จอดอยู่กลางถนน ซึ่งถูกรถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งชนเข้าบริเวณไฟหน้าและข้างรถด้านขวาได้รับความเสียหาย ห่างไปอีกประมาณ 5เมตร พบรถยนต์กระบะ อีซูสุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บค-1928-บึงกาฬ จอดอยู่ริมถนน ถูกรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนบริเวณกระบะท้ายด้านขวา ได้รับความเสียหาย

          จากการสอบสวนเบื้องต้น คนขับรถเก๋ง (ไม่ประสงค์จะออกนาม) ให้การว่าตนขับรถออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระในตัวเมือง เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ จักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน วิ่งสวนทางกันมาด้วยความเร็วและชนกันแบบประสานงากันอย่างจัง ก่อนจะเสียหลักพุ่งมาชนรถตนและรถกระบะอีกคันที่จอดข้างทาง ทำให้รถเสียหายและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ