ข่าว

โจ๋สมุทรปราการรุมแทงคนงานโรงเชือดหมู เจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนงานโรงเชือดหมูออกจากร้านสะดวกซื้อ ถูกวัยรุ่นกว่าสิบคนรุมแทงสาหัส วิ่งหนีตายก่อนเพื่อนและชาวบ้านเข้าช่วย

               เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 18 ม.ค.60 ร.ต.อ.ชนินทร์ เพชรคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณเยื้องร้านสะดวกซื้อ ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยวิทยุการบิน หมู่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตู้บริการประชาชน กม.30 และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
               ในที่เกิดเหตุได้พบกลุ่มแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชากำลังช่วยกันนั่งพยุงร่างของนายเทิง อายุประมาณ 21-25 ปี สัญชาติเดียวกัน ที่นอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นฟุตบาท มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่แขนท่อนล่างข้างขวาและหัวไหล่ ใต้รักแร้ถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ป อาการสาหัสนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร และมีกองเลือดเป็นหย่อมๆ บนพื้นถนน
               จากการสอบสวนนายซก เพื่อนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นชาวกัมพูชา ได้ให้การว่า ตนและคนเจ็บทำงานอยู่ด้วยกันที่โรงเชือดหมู บริษัท พี เอส ฟู๊ดโปรดักส์ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงพักเบรก ตนได้ออกมาหาซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ ในระหว่างที่ออกจากร้านสะดวกซื้อ ได้พบเห็นผู้บาดเจ็บกำลังถูกชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ประมาณ 10 กว่าคนกำลังรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะสะบัดหลุดและวิ่งหนีตายเข้าไปในซอยใกล้ที่เกิดเหตุในสภาพเลือดท่วมตัว ตนและพวกรวมทั้งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าไปช่วย ทำให้ชายวัยรุ่นทั้งหมดซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนงานต่างด้าวเช่นกันแยกย้ายวิ่งหลบหนีไป ตนและพวกจึงได้วิ่งเข้าไปประคองร่างของผู้บาดเจ็บออกมาจากซอยดังกล่าวและให้ชาวบ้านช่วยแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บและกลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะมีปัญหากันมาก่อน ขณะที่ผู้บาดเจ็บออกมาโรงงานเพื่อที่จะมาหาซื้ออะไรกิน บังเอิญมาพบกลุ่มผู้ก่อเหตุจึงถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ