ข่าว

ชน4คันรวดก่อนพุ่งเข้าร้านข้างทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก!! รถชนกัน 4 คันรวด ก่อนหนึ่งคันพุ่งเข้าร้านอาหารข้างทางโชคดีไร้คนเจ็บ

 

          วันที่ 18 ม.ค.60 ร.ต.อ.วรุฒ พรมลาย รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 17 ม.ค. เกิดเหตุรถยนต์ชนกัน 4 คันรวดพุ่งเข้าร้านค้าข้างทาง ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. หมู่ 11 ถนนกาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่รถยกเข้าตรวจสอบ

 

ชน4คันรวดก่อนพุ่งเข้าร้านข้างทาง

 

          ที่เกิดเหตุเป็นถนนขาออก มุ่งหน้าบางบัวทอง ในช่องทางคู่ขนานพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน 2กณ7853 กทม.พุ่งชนเข้าไปในร้านก๋วยเตี๋ยวหมู ร้านข้าวมันไก่ และร้านข้าวผัดปู ที่ตั้งอยู่ข้างทาง สภาพรถยนต์คันดังกล่าวด้านหน้าอัดติดกับเสาไฟฟ้า กระจกแตกทั้งคัน ด้านหน้าพังยับ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายปิยะพงศ์ สุกศิวรากุล อายุ 33 ปี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ที่เสียหายอีกจำนวน 3 คันคือ 1.รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นซาลูน สีเทา ทะเบียน กค8809 แพร่ เป็นรถที่จอดอยู่ข้างทาง สภาพกันชนหน้าหลุด ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายพรชัย พฤกษ์พิชัยเลิศ อายุ 51 ปี, 2.รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นแรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน ฆน5312 กทม. สภาพด้านข้างทั้งแถบมีร่องรอยการชน กระจกมองข้างแตก ยางล้อหลังขวาแตก ตัวรถยุบ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายจิรชัย ศิริจันทร์พันธุ์ อายุ 43 ปี และ 3.รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1ฒณ9276 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับ หลังคายุบ กระจกหน้าแตก ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายพีรพล ศรีดี อายุ 35 ปี

 

ชน4คันรวดก่อนพุ่งเข้าร้านข้างทาง

 

          จากการสอบถามนายพีรพล ศรีดี ทราบว่าตนขับมาในช่องทางคู่ขนาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกอยู่ด้านหน้า ตนจึงจะแซงออกทางขวาจากนั้นได้มีรถฮอนด้าแจ๊ซขับเข้ามาทางด้านขวาตนจึงได้หักหลบไปชนกับรถยนต์กระบะฟอร์ด จากนั้นได้ไถลไปชนรถยนต์เก๋งในช่องซ้ายและรถที่จอดข้างทาง

          ด้านนายปิยะพงศ์ เจ้าของรถยนต์ยาริส ที่พุ่งเข้าไปในร้านค้า เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุตนขับอยู่ในช่องซ้ายสุดเพื่อจะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน จากนั้นได้ยินเสียงรถชนกันดังมากที่ด้านหลัง ในเสียววินาทีรถของตนก็ถูกแรงกระแทกเข้าอย่างแรง ตนต้องจับพวงมาลัยแน่นเพื่อประคองรถแต่ได้แค่นี้คือรู้อีกทีรถของตนก็พุ่งเข้าข้างทางชนร้านค้าและเสาไฟฟ้าอย่างแรง โชคดีไม่มีคนเจ็บ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถทั้ง 4 คันไปยัง สภ.บางบัวทองเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนค่าเสียหายของร้านค้าและรถยนต์ทั้งหมดอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ประกันภัยตรวจสอบและประเมินราคาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ