ข่าว

เมาเพี้ยนควงคัตเตอร์บุกปล้นปั๊มน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจับกุมหนุ่มเมา ใช้มีดคัตเตอร์ปล้นทรัพย์พนักงานปั๊มน้ำมันย่านแพรกษา จ.สมุทรปราการ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

     

          เมื่อเวลา  00.30 น . วันที่ 16 มกราคม 2560  ส.ต.ต.สันติภาพ ลือเรือง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้อาวุธมีดปล้นทรัพย์พนักงานปั๊มน้ำมันเชลล์ แพรกษา  ตั้งอยู่ถนนพุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางเข้าตรวจสอบ
        
          ในที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าวพบคนร้ายเป็นชาย ทราบชื่อภายหลัง นายศักดิ์ไกร  ใจเดิน อายุ 49 ปี ยืนอยู่ในปั๊มน้ำมันในมือถือมีดคัตเตอร์ด้ามสีน้ำเงินเอาไว้ และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะเข้าจับกุมนายศักดิ์ไกร ผู้ต้องหารายนี้ ได้พยายามต่อสู้โดยใช้มีดคัตเตอร์ที่ถืออยู่ในมือไล่ฟันเจ้าหน้าที่ตำรวจจนต้องวิ่งหลบหนี ก่อนแจ้งวิทยุขอกำลังเสริม เข้าปิดล้อมและชาร์จเข้าจับตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ พร้อมมีดคัตเตอร์ที่ใช้เป็นอาวุธในการก่อเหตุ

 

เมาเพี้ยนควงคัตเตอร์บุกปล้นปั๊มน้ำมัน


        
          จากการสอบสวน นายเขต อายุ 27 ปี ชาวเมียนมาร์ พนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าว ให้การว่า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในปั๊ม อยู่ๆ ก็มีคนขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมา 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1  คน เข้ามาจอดที่หน้าตู้เก็บเงินของปั๊มที่ตนทำงานอยู่ ก่อนที่จะทำทีสอบถามหาห้องน้ำ จึงบอกว่าอยู่ทางด้านหลังปั๊ม ขณะเดียวกันชายคนขับได้ส่งมีดคัตเตอร์ให้นายศักดิ์ไกร ผู้ต้องหาที่นั่งซ้อนท้ายมา ให้ลงมือจี้บังคับให้ส่งเงินให้ ด้วยความตกใจตนจึงรีบวิ่งหนีตายเข้าไปในออฟฟิศ แต่นายศักดิ์ไกร ผู้ต้องหาก็ยังคงวิ่งถือมีดไล่ทำร้ายตนไปอย่างกระชั้นชิด  ก่อนที่ตนจะล็อกประตู จากนั้นได้รีบโทรศัพท์แจ้งนายจ้างให้แจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ
          
          ส.ต.ต.สันติภาพ ลือเรือง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่หวิดถูกผู้ต้องหารายนี้แทงด้วยอาวุธมีด เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุก็รีบเดินทางมาระงับเหตุและทราบว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่ในปั๊ม เนื่องจากเพื่อนๆ ที่มาด้วยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนแล้ว และขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตัว ผู้ต้องหารายนี้กลับใช้อาวุธมีดต่อสู้และขัดขืน และไล่แทงตนจนต้องวิ่งหนีออกมาวิทยุขอกำลังเสริม จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ในสภาพเมาสุราอย่างหนัก และพยายามอ้างตัวว่าตนเองเป็นผู้บังคับการตำรวจในจังหวัด ตำรวจชั้นผู้น้อยไม่มีสิทธิ์มาจับกุม
          
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนีทำการปล้นทรัพย์ โดยมีและใช้อาวุธ (มีด ) ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลาง  ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนพวกที่หลบหนีเจ้าหน้าที่จะสอบสวนขยายผลเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ