ข่าว

นำตัวกำนันคนดัง ร่วมอุ้มฆ่าสาวทอมมาทำแผน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำตัวกำนันคนดังของอ.บ้านโป่ง ที่ร่วมทีมผกก.อุ้มฆ่าสาวทอมมาทำแผน

                เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ม.ค. 60 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมชุดสืบสวนนครบาล สภ.หนองค้างพลูและ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ได้นำตัวนายสนอง สมสิทธิ์ อายุ 56 ปี กำนันตำบลลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกับพ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีตผกก.สภ.บ้านโป่งและพวก อุ้มฆ่าสาวทอม น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง พลไธสง อายุ 28 ปี 

            โดยนายสนองนั้นเป็นผู้รับงานมาจากพ.ต.อ.อำนวยและเป็นผู้ที่มารับเงินค่าจ้างจึงได้พามาชี้จุดที่จ่ายเงินค่าจ้างงวดสองที่บริเวณห้องทำงานของ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีตผกก.สภ.บ้านโป่ง ซึ่งอยู่ชั้น 3 ของสภ.บ้านโป่ง 60,000 บาท จากนั้นได้นำไปชี้จุดจ่ายเงินงวดที่สามคือที่ร้านกาแฟ เซเรทเต้ ซึ่งอยู่ห่างจากสภ.บ้านโป่งไปประมาณ 1 กิโลเมตร ด้วยเงิน 100,000 บาท ก่อนจะไปชี้จุดแรกคือร้านอาหาร เถร ซึ่งอยู่ห่างจากร้านกาแฟ ไปประมาณ 500 เมตร 

                 ซึ่งมีการจ่ายเงินมัดจำงวดแรก จำนวนเงิน 40,000 บาท ซึ่งรวมค่าจ้างทั้งหมด 200,000 บาท และนายสนองได้นำไปจ้างทีมอุ้มอีกทอด ส่วนผู้ต้องหาที่ร่วมในทีมอุ้มฆ่าทั้งหมด 8 คน นั้นยังหลบหนีอยู่อีก 3 คนนั้น คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

          ด้านพล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า การที่นำผู้ต้องหามาชี้จุดเพื่อประกอบคำรับสารภาพก็เพื่อให้รู้ว่า ผู้ต้องหานั้นไม่มีการถูกจ้างวานมา และเป็นผู้ต้องหาตัวจริงซึ่งได้รับการจ้างวานจาก พ.ต.อ.อำนวย จึงต้องนำมาชี้จุดในพื้นที่จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ