ข่าว

หวิดชะตาขาด!หนุ่มเมาซิ่งจยย.หลงทางพลัดตกสะพานขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดชะตาขาด ! หนุ่มเมาซิ่งจยย.หลงทางพลัดตกสะพานขาดลงน้ำ ชาวบ้านละแวกดังกล่าวเล่าวว่า เป็นทางเก่าที่ไม่ได้ใช้มานานแล้วมักจะมีจยย.ที่ไม่คุ้นทางหลงเข้ามาแล้วตกลงไป


          เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 15 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลัดตกสะพาน ท้ายซอยกิ่งแก้ว 18 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          ที่เกิดเหตุเป็นสะพานทางเท้าข้างคลองลาดกระบัง พบเจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือนายบัณฑิต ห่วงสัจจะกุล อายุ 23 ปี นั่งอยู่ภายในคลอง มีอาการมึนเมาสุรา ขึ้นมาจากน้ำอย่างทุลักทุเลท่ามกลางความมืด ภายในคลองพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เอ็มเอสเอ็ก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จมอยู่ภายในคลอง

          จากการสอบถามนายบัณฑิต ด้วยความกลัวโดนจับ จึงได้ให้การว่าตนไม่ได้เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์มาเอง ตนเป็นคนซ้อนท้าย ส่วนคนขับไม่ทราบว่าเป็นใครและหายไปไหน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการค้นหาคนขับที่นายบัณฑิต ใช้เวลาอยู่นานจึงสอบถามนายบัณฑิต อีกครั้ง จึงยอมรับว่าตนขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว ที่ต้องโกหกเพราะกลัวถูกจับเมาแล้วขับ

          เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือนายบัณฑิต เดินลัดสวนชาวบ้านมาขึ้นรถพยาบาลที่จอดอยู่ทางเข้า ก่อนส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 อย่างปลอดภัย 

          ทั้งนี้สอบถามชาวบ้านในละแวกนั้น เล่าว่า ที่เกิดเหตุเป็นทางเท้าเก่าที่ชาวบ้านส่วนใหญ่เขาไม่ได้ใช้งานมาหลายปีแล้ว เนื้องจากตรงจุดเกิดเหตุพังเสียหาย รถจักรยานยนต์ที่ไม่คุ้นทางมักจะหลงเข้ามาแล้วตกลงไปบ่อยครั้ง โดยที่ผ่านมาเคยแจ้งไปยัง อบต.ราชาเทวะแล้วแต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ จึงอยากให้ เจ้าหน้าที่ อบต.มาทำราวเหล็กกั้นทางลงเชื่อมต่อสะพานทางเท้านี้เพื่อไม่ให้รถจักรยานยนต์หลงเข้ามาจนตกลงไปอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ